Giải Trí

Diệu Nhi khuyên cô bé không muốn BFF chơi với bạn khác: 'Tình bạn chỉ chấm dứt khi ngừng chia sẻ'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Kỳ Anh mong muốn có được khoảng thời gian riêng để trò chuyện và gắn kết hơn là để bạn thân của mình bên cạnh một mối quan hệ mới.

Trong tập 14 Thiếu niên nói 2020, cô bé Kỳ Anh học sinh trường quốc tế Bắc Mỹ - SNA đã mang đến chương trình một câu chuyện tràn đầy cảm xúc. Trên bục dũng khí, Kỳ Anh chia sẻ nỗi niềm của mình với tất cả mọi người về BFF - bạn thân nhất của mình là Kelly: “Em và Kelly năm rồi học chung lớp với nhau, trở nên rất thân thiết. Nhưng năm nay bị tách lớp và Kelly có một người bạn thân khác. Từ đó tình bạn của tụi em không còn như trước nữa”.

Tập 14 Thiếu niên nói 2020.

Kỳ Anh không chỉ buồn lòng mà còn rất ghen tỵ. Cô bé đã lấy hết can đảm để hỏi bạn thân của mình rằng: “Kelly bạn có từng nghĩ việc bạn có người bạn khác làm mình buồn như thế nào không?”.

Đáp lại tình cảm chân thành chưa từng thay đổi của Kỳ Anh, Kelly Nhật Lan chia sẻ: “Điều đó mình cũng có nghĩ đến. Mình cũng biết là bạn buồn nhưng người bạn thân mới này không bằng bạn. Mình vẫn dành tình cảm cho bạn nhưng vì học khác lớp”.

Tuy nhiên, Kỳ Anh vẫn mong muốn có được khoảng thời gian riêng để trò chuyện và gắn kết hơn là để bạn thân bên cạnh người bạn mới. Điều này quả thật không dễ dàng khi cả 2 học khác lớp với nhau. Sau khi xa cách, Kelly cảm nhận được sự không hợp tính giữa mình và người bạn mới nên cô quyết định đưa ra một hướng giải quyết vẹn cả đôi đường: “Trong thời gian tới mình sẽ chơi với bạn nhiều hơn vì mình cảm thấy dần không hợp với mấy bạn kia”.

Để hiểu rõ tình cảm, Diệu Nhi và Phương Mỹ Chi đã bày trò chia đội để xoáy vào nội tâm và nói thay cảm xúc của cặp đôi này. Thông qua đó, Diệu Nhi cũng muốn nhắn nhủ rằng: “Tình bạn chỉ chấm dứt khi ngừng chia sẻ. Chỉ khi các bạn nói chuyện, chia sẻ với nhau thì dù không gặp nhiều mối quan hệ vẫn khắng khít”. Đối với Phương Mỹ Chi, không điều gì có thể chia cắt tình bạn và cũng nên thông cảm vì mỗi người đều có những mối quan hệ khác nhau.

Đừng quên đón xem tập 15 Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h Chủ nhật ngày 17/05 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất