Giải Trí

Khả Ngân xúc động trước câu chuyện tình mẹ con đẫm nước mắt, ước được quay lại thời mẫu giáo

Minh Đạo
Chia sẻ

Lắng nghe câu chuyện có cả nụ cười và nước mắt của nhiều em học sinh, Khả Ngân nhớ đến thời gian ngồi ghế nhà trường của bản thân cũng có hàng loạt câu chuyện chưa được "cất lời".

Diễn viên Khả Ngân cùng 2 đồng nghiệp Jun Phạm - Gil Lê đảm nhận vai trò MC đồng hành, lắng nghe câu chuyện của các em học sinh trên bục dũng khí của chương trình Thiếu niên nói 2020. 3 nghệ sĩ được đông đảo bạn trẻ yêu thích không chỉ đóng vai trò người lắng nghe, chia sẻ mà còn kết nối, “gỡ rối” khi bố mẹ - thầy cô và các cô bé - cậu bé có những hiểu lầm hay khoảng cách không thể giãi bày.

Tập 1 Thiếu niên nói 2020.

Đồng hành, chia sẻ cùng nhiều câu chuyện của các cô bé cậu bé học sinh khi tham gia ghi hình tại nhiều trường học cấp 2, cấp 3, Khả Ngân cho biết cô nàng ấn tượng nhất với những phần bày tỏ nỗi lòng mà nhân vật chính dành cho gia đình. Khoảnh khắc nhiều em dù tuổi còn nhỏ vẫn thể hiện sự lo lắng, quan tâm đối với bố mẹ hay khi các bậc phụ huynh rơi nước mắt khi hướng về con mình trên bục dũng khi khiến Khả Ngân - Gil Lê - Jun Phạm lắng lòng, xúc động.

“Khả Ngân nhiều lần phải xoay qua nói với Gil Lê rằng mình có buồn đến đâu cũng chỉ dám chia sẻ với bạn bè 30% câu chuyện thôi nhưng các em tham gia chương trình lại biết mình làm mẹ buồn, xin lỗi mẹ. Phải chi trước đây Khả Ngân có cơ hội, em cũng muốn nói để mình và người thân gần gũi nhiều hơn” - Khả Ngân chia sẻ.

Theo dõi những câu chuyện bạn bè hiểu lầm, giận dỗi nhau khiến Khả Ngân nhớ ngay đến câu chuyện của chính mình và người bạn thân từ thời cấp 2 đến tận bây giờ: “Có lần Ngân thấy vì sao thân thiết mà bạn không chia sẻ với mình nhiều mà chỉ toàn chơi với những bạn học giỏi hơn. Khi ra chơi, bạn đó sẽ đi chơi với mọi người trước xong mới chơi với mình. Đến một hôm, tưởng như chuyện không cứu vãn được nữa, 2 đứa nói chuyện xong ngồi khóc giữa trường. Nhờ màn khóc lóc thiết tha đó, 2 đứa mới hiểu và dành thời gian cho nhau. Tình bạn cũng có thể có đố kỵ chứ không chỉ riêng tình yêu”.

Điều ám ảnh nhất đối với Khả Ngân khi nghĩ về thời gian đi học chính là việc dậy sớm mỗi ngày lúc 5h sáng để đến lớp. So với lịch trình làm việc của một diễn viên ở thời điểm hiện tại, cô bé Khả Ngân dậy đúng giờ đều đặn quả thật “đáng tự hào”. Ít ai ngờ, ngày còn học mẫu giáo, Khả Ngân rất ngang bướng và từng phải chuyển trường vì “quá quậy”. Đó cũng là quãng thời gian mà Khả Ngân ao ước mình được “1 ngày ngược thời gian” để sống lại những ký ức đáng yêu, để ngoan ngoãn học tập không làm thầy cô lo lắng.

Đừng quên đón xem tập 2 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 16/2 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin mới nhất