Giải Trí

Tưởng chỉ nhớ nhung Midu, dân mạng còn 'soi' thiếu gia Phan Thành âm thầm để ảnh có tiểu thư Xuân Thảo

Thanh Hà
Chia sẻ

Phan Thành vừa cập nhật ảnh đại diện Facebook có bạn gái cũ Xuân Thảo dù cặp đôi đã "đường ai nấy đi" được hơn 1 năm.

Sau phát ngôn tỏ ý bênh vực cô gái nhiễm Covid-19 đầu tiên ở Hà Nội bị cư dân mạng ném đá tơi tả, thiếu gia Phan Thành đã phải “đóng băng” Facebook. Mới đây, trên trang cá nhân, bạn trai cũ Midu đã quyết định làm mới trang cá nhân bằng việc thay đổi ảnh đại diện.

Cụ thể, anh thay tấm ảnh được chụp trên đỉnh Fansipan chụp cận mặt khi tham dự sự kiện vào tháng 5/2018. Thiếu gia chỉ để rõ nét khuôn mặt mình còn làm mờ cảnh phía sau. Thế nhưng, cư dân mạng đã nhanh chóng “soi” ra nhân vật phụ đứng đằng sau, đó không ai khác chính là Xuân Thảo - tình cũ một thời của anh.

Động thái này của thiếu gia họ Phan nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, có vẻ như Phan Thành vẫn đang nhớ nhung tình cũ dù đã chia tay vài năm. Một số ý kiến khác lại cho rằng, anh đã hết ảnh để thay nên đành lấy lại ảnh cũ ra dùng tạm.

Cuối năm 2017, Phan Thành công khai hẹn hò với beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo sau câu chuyện tình cảm tay ba giữa anh, Midu và Thuý Vi. Thời điểm đó, cả hai thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại các sự kiến lớn nhỏ. Nhiều người còn từng kỳ vọng, họ sẽ sớm nên duyên vợ chồng bởi hợp đôi và gia đình “môn đăng hộ đối”.

Những tưởng cả hai sẽ hạnh phúc, tuy nhiên đến cuối năm 2018, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Phan Thành - Xuân Thảo đã “đường ai nấy đi”. Bằng chứng là cả hai thường xuyên đăng tải những bài đăng tâm trạng, hơn nữa nữ blogger còn vô tình xác nhận đã chia tay trong một cuộc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Hậu chia tay, cư dân mạng liên tục phát hiện thiếu gia Phan Thành vẫn nhớ nhung về Midu. Không chỉ đăng status ám chỉ nhớ nhung, Phan Thành còn âm thầm like ảnh Midu.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất