Giải Trí

Thiều Bảo Trâm khoe dáng nuột nà, Phương Trinh Jolie hút mắt với vòng một táo bạo

Bửu Đặng
Chia sẻ

Ngay từ những phút đầu xuất hiện, Thiều Bảo Trâm và Phương Trinh Jolie đã thu hút sự chú ý của nhiều khách mời khi diện bộ cánh bắt mắt, ấn tượng.

Tối 18/11, Thiều Bảo Trâm, Phương Trinh Jolie, Quang Vinh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác trong showbiz Việt đã xuất hiện tại buổi triển lãm nhằm tôn vinh vẻ đẹp khỏe khoắn và tự tin của người phụ nữ.

Ngay từ những phút đầu xuất hiện, Thiều Bảo Trâm và Phương Trinh Jolie thu hút sự chú ý của các khách mời. Nếu như “bạn gái Sơn Tùng” gây chú ý với trang phục gợi cảm khoe khéo thân hình bốc lửa cùng đôi chân thon thả, nuột nà thì Phương Trinh Jolie lại khiến mọi người “nghẹt thở” khi chọn bộ cánh sexy cùng những đường cắt cúp táo bạo.

Thiều Bảo Trâm gây chú ý với bộ trang phục gợi cảm từ nhà thiết kế Kim Khanh.

Toàn bộ chi tiết mảng sequin được cắt laser tạo độ sắc nét, công đoạn đính lên áo hoàn toàn được dệt bằng tay để tạo hoa văn chuyển màu đặc biệt: nâu đất, nâu, kem và gold.

Là một trong những nghệ sĩ rất chăm chỉ tập thể dục và rèn luyện sức khoẻ, được đồng hành cùng sự kiện Thiều Bảo Trâm cho biết cô rất lấy làm vinh dự vì đây không chỉ là dịp tuyên truyền về nhận thức bảo vệ sức khoẻ mà còn là buổi triển lãm quyên góp.

Chia sẻ về dự án sắp tới, Thiều Bảo Trâm cho biết cô đang gấp rút hoàn thành phần MV cho ca khúc tiếp tục do chính mình sáng tác dự kiến ra mắt vào cuối tháng 11.

Phương Trinh Jolie đến dự triển lãm với bộ trang phục đen trắng và gây ấn tượng với những đường cắt xẻ táo bạo.

Người đẹp khoe một nửa vòng 1 'bốc lửa' trong chiếc áo được thiết kế đặc biệt. Phương Trinh còn để lộ vòng eo thon, không mỡ thừa. Đây là kết quả của quá trình luyện tập thể thao và yoga chăm chỉ suốt 3 năm qua của nữ ca sĩ/diễn viên.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 không ngần ngại chia sẻ mình rất yêu thích các hoạt động cho phái đẹp và luôn ủng hộ những chiến dịch ý nghĩa thế này.

Phương Trinh Jolie từ lâu đã được biết đến là người rất chăm chỉ tập luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng. Nữ diễn viên Chí Phèo ngoại truyện cho biết, việc tập yoga thường xuyên giúp cô giữ gìn được vóc dáng và giải tỏa được những căng thẳng trong công việc.

Quang Vinh vẫn giữ được sự trẻ trung, tính cách điềm đạm.

Hoa khôi Diệu Ngọc

Tường Linh khoe nụ cười rạng rỡ.

Thảo Trang diện váy xẻ sâu khoe ngực đẫy đà cùng vòng eo đáng ngưỡng mộ sau khi sinh con.

Ca sĩ/diễn viên Don Nguyễn.

Người mẫu Kim Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất