Giải Trí

Thiết kế Hoa sen vừa xuất hiện đã lọt Top vote: Hoàng Thùy múa như Bảo Thy là thắng chắc?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sẽ ra sao nếu á hậu Hoàng Thùy diện thiết kế trang phục dân tộc độc đáo "Hoa sen" và múa như Bảo Thy trên sân khấu Miss Universe 2019?

Cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy tham gia Miss Universe 2019 đã dừng nhận bài thi nhưng vẫn có hàng loạt bản vẽ được chia sẻ liên tục để nhận được bình chọn qua tương tác mạng xã hội trước khi Top 15 thiết kế xuất sắc nhất lộ diện. Những tưởng các bài thi cuối cùng sẽ ít có cơ hội vì chỉ được đánh giá trong thời gian ngắn nhưng thiết kế nổi bật “Hoa sen” vẫn nhanh chóng lọt vào Top những thiết kế cao điểm nhất.

Các fan còn nhiệt tình hiến kế cách trình diễn cho Hoàng Thùy để cô nàng nổi bật và ghi điểm trong đêm thi National Costume tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Thiết kế “Hoa sen” của tác giả Vũ Hương Giang nhận được hơn 136.500 điểm dù xuất hiện ở gần cuối cuộc bình chọn.

Lý do bài thi “Hoa sen” nhận được tương tác “khủng” dù các fan đã có cho riêng mình thiết kế trang phục dân tộc ưng ý chính là cách thể hiện đề tài quốc hoa tinh tế, màu sắc hài hòa và phần nón rộng vành, tua rua lấp lánh chắc chắn khiến chủ nhân nổi bật khi trình diễn. Hơn nữa, đây là thiết kế có thể giúp Hoàng Thùy khoe chân dài và phô diễn khả năng catwalk đúng như mong muốn của Miss Universe Vietnam 2019 khi tìm kiếm National Costume mang đến Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Hoàng Thùy từng nhiều lần chia sẻ National Costume dành cho cô nàng phải tôn dáng, khoe chân và giúp chủ nhân thể hiện khả năng catwalk.

Hoa sen không chỉ có thể giúp Hoàng Thùy khoe chân dài và vai trần mà còn có phần mũ khổng lồ tua rua vô cùng ấn tượng.

Điều thú vị là có không ít fan khuyên có cùng ý tưởng Hoàng Thùy nên chọn thiết kế “Hoa sen” vì phần nón tua rua có thể tạo điểm nhấn đặc biệt khi trình diễn giống hệt màn trình diễn múa lồng nhụy sen của nữ ca sĩ Bảo Thy tại cuộc thi Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017: “Cầm cái nón ra giữa sân khấu xoay vòng tròn giống Bảo Thy trong The Remix bài Giấc mơ trưa”, “Xuất sắc nha, cũng có hiệu ứng, khoe được vai và chân. Thuỳ diễn bộ này xuất thần lắm”…

Thiết kế “Hoa sen” có phần mũ tua rua ấn tượng khiến fan nghĩ ngay đến màn múa lồng nhụy sen của Bảo Thy tại Remix New Generational 2017.

Màn trình diễn ấn tượng với lồng nhụy sen của Bảo Thy tại Remix New Generation 2017.

Sẽ ra sao nếu Hoàng Thùy diện thiết kế National Costume độc đáo này…

… và trình diễn như Bảo Thy trên sân khấu Miss Universe 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất