Giải Trí

'Thiên thần chuyển giới' Yoshi hào hứng selfie với bánh mì, Hương Giang sang Nhật Bản làm giám khảo hoa hậu chuyển giới

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Món ăn vừa lạ vừa quen này khiến cả Hương Giang lẫn Yoshi chọn để lót dạ trước khi giao lưu cùng fan Việt Nam.

Sau khi trở thành giám khảo trong đêm thi chung kết The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ, Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 - Yoshi Rinrada Thurapan tiếp tục nán lại Việt Nam để tham quan Mũi Né, Bình Thuận và trở về Thái Lan chiều ngày 13/1. Tuy vậy, Yoshi cùng Hương Giang vẫn dành thời gian giao lưu trực tuyến cùng các fan của cả hai cũng như khán giả yêu thích chương trình Chinh phục hoàn mỹ.

Trước giờ ghi hình, Hương Giang và Yoshi đã ăn nhẹ bữa trưa với bánh mì Việt Nam. Lần đầu thử món ăn đường phố nổi tiếng của đất nước hình chữ S, Yoshi không giấu được sự thích thú và liên tục selfie để khoe với cộng đồng fan của Instagram.

Clip: Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan -Yoshi được Hương Giang chiêu đãi bánh mì.

Sau đêm chung kết Chinh phục hoàn mỹ, Hương Giang đã đưa cô bạn Yoshi du lịch ở đồi cát trắng Bàu Trắng tại Mũi Né, Bình Thuận. Đây chính là địa điểm mà Yoshi muốn thăm thú nhất khi đến Việt Nam mà chính Hương Giang cũng… không rõ nguyên do. Nhờ thực hiện mong muốn của “thiên thần chuyển giới Thái Lan” mà cô nàng “tắc kè hoa” có được thời gian du lịch giữa lịch trình vô cùng bận rộn.

Clip: Hương Giang và Yoshi trong chuyến đi Bàu Trắng, Mũi Né, Bình Thuận.

Được biết, Hương Giang sẽ sang Nhật Bản để xuất hiện trong cuộc thi Miss International Queen Japan với vai trò giám khảo. Người đồng hành cùng Hương Giang lần này chính là chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - bà Alisa Phanthusak Kunpalin.

Chia tay Yoshi, Hương Giang sẽ sang Nhật Bản chấm thi Hoa hậu Chuyển giới Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất