Giải Trí

Thiên Minh - Hành trình từ hot boy trở thành nhiếp ảnh gia nhiều hoài bão

T.H
Chia sẻ

Có lẽ nhiều người khá bất ngờ khi gặp lại Thiên Minh - hot boy đời đầu của Việt Nam trong đoạn clip viral điện thoại OPPO R17 Pro mới đây cùng Hồ Ngọc Hà. Thế nhưng, với những ai đã theo dõi hành trình của chàng trai này, sẽ không có gì quá bất ngờ trước sự thay đổi mạnh mẽ này của anh.

Cởi “mác” hot boy, trở thành nhiếp ảnh gia

Thiên Minh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả tuổi teen những năm 2000. Cùng với Huỳnh Anh, Keblin Lei, Baggio… Thiên Minh được cho là một trong những hot boy đầu tiên của Việt Nam. Thời điểm đó, chàng trai này xuất hiện ồ ạt trên trang bìa của các tờ báo tuổi teen. Không chỉ sở hữu vẻ điển trai “chuẩn Hàn” vốn rất được ưa chuộng lúc bấy giờ, Thiên Minh còn chứng tỏ sự đa tài trong nhiều lĩnh vực, từ làm ca sĩ đến VJ, thậm chí còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và để lại dấu ấn với bộ phim “Mùa hè sôi động”.

Với rất nhiều điểm cộng như thế, chàng trai này từng được kỳ vọng sẽ trở thành “ngôi sao sáng” của showbiz Việt lúc bấy giờ. Thế nhưng, giữa lúc con đường nghệ thuật đang rộng mở, Thiên Minh lại bất ngờ rút khỏi showbiz, chọn con đường du học. Nhiều khán giả, dĩ nhiên là tiếc nuối cho anh khi con đường nghệ thuật đang thênh thang như thế. Tuy nhiên, với Thiên Minh, đó lại là một bước ngoặt, mở ra một chân trời mới, rộng lớn và đa chiều hơn.

Rời xa ánh hào quang, Thiên Minh từng bước gầy dựng sự nghiệp nhiếp ảnh của mình.

Từ bỏ hào quang trước đây để bước chân vào một thế giới hoàn toàn mới là điều không phải dễ dàng. Nên nhớ rằng, Thiên Minh đã phải mất nhiều năm ở nước ngoài để học hỏi và không ngừng cọ xát trước khi trở về Việt Nam. Những ngày tháng trải nghiệm đó không phải ai cũng có được. Cũng bởi thế, chàng trai này có đủ tự tin khi đưa ra yêu cầu: muốn được nhìn nhận như nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thay vì gắn bó với hình tượng hot boy ngày nào.

Thiên Minh của hiện tại là một nhiếp ảnh gia, một KOL có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và còn có cả một nhãn hiệu thời trang của riêng mình. Điều thay đổi lớn nhất ở anh không phải là vẻ ngoài chững chạc, lịch lãm hơn hình ảnh hot boy trước đó mà chính là góc nhìn sâu sắc hơn và cảm nhận vẻ đẹp bằng một sự tinh tế hơn.

Tạo ra cái đẹp, khát khao bắt trọn những khoảnh khắc đẹp

Nhiếp ảnh đã cuốn “hot boy Thiên Minh” đi và trả về một chàng nhiệt ảnh gia đầy đam mê cùng với một tình yêu mãnh liệt với cái đẹp. Có thể thấy điều đó qua những bức ảnh trên trang cá nhân của Thiên Minh. Những bức ảnh thể hiện góc nhìn của một người đàn ông thành thị vừa ung dung tự tại tận hưởng cuộc sống vừa khát khao bắt trọn những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống của mình.

Điều này càng thể hiện rõ hơn qua đoạn clip kết hợp cùng “nữ hoàng bóng đêm” Hồ Ngọc Hà khi quảng bá cho chiếc điện thoại OPPO R17 Pro. Hình ảnh chàng nhiếp ảnh gia lãng tử trong clip chẳng phải là Thiên Minh ngoài đời đấy sao? Trong khung cảnh khám phá màn đêm huyền ảo, chàng nhiếp ảnh gia dường như đã bỏ lỡ điều gì đó nhưng với sự giúp đỡ của “nữ hoàng bóng đêm” Hồ Ngọc Hà, chàng đã kịp bắt trọn những khoảnh khắc đẹp của đêm sắc màu.

Đó chính là món quà lớn nhất với một người xem cái đẹp là cảm hứng sống của mình, như Thiên Minh từng chia sẻ: “Trong cuộc sống, sự duy mỹ luôn làm Minh cảm thấy cân bằng. Trong công việc, là một nhiếp ảnh gia, sự duy mỹ luôn là điều mà Minh hướng tới, là một nguồn cảm hứng sống bất tận”.

Chuyến phiêu lưu bắt trọn đêm sắc màu của Thiên Minh càng trở nên sống động với sự giúp đỡ của “nữ hoàng bóng đêm” Hồ Ngọc Hà.

Đồng hành cùng OPPO trong nhiều dự án từ Mêman Saigon, F9 tím tinh tú đến R17 Pro nhưng mỗi dự án, Thiên Minh lại mang đến sự mới mẻ và khác biệt. Điều đó có lẽ xuất phát từ khát khao mãnh liệt của một chàng trai luôn muốn đi đến tận cùng của cái đẹp bằng tất cả đam mê của mình. “Minh luôn làm mọi thứ theo cảm xúc và đam mê, đối với mỗi việc Minh làm, Minh luôn theo đuổi đến cùng và dành hết nhiệt huyết cho điều đó”, Thiên Minh cho biết.

Với niềm đam mê và nhiệt huyết, các dự án nhiếp ảnh của Thiên Minh đều mang đến sự khác biệt và mới mẻ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất