Giải Trí

Thích thú với những cụm từ chính xác 200% khi tự mô tả tính cách của các thành viên TXT

Migi
Chia sẻ

Các fan ruột của TXT hãy cùng nhanh tay nhận diện tính cách của thần tượng nào!

Tập mới nhất của Idol Room đón chào sự xuất hiện của các thành viên TXT. Trong chương trình, mỗi người được Idol Room giới thiệu bằng một cụm từ ngắn gọn mô tả tính cách nổi bật của mình. Và dưới đây là 5 phần giới thiệu độc đáo về các thành viên TXT:

Thích thú với những cụm từ chính xác 200% khi tự mô tả tính cách của các thành viên TXT.

1. Yeonjun

Idol Room mô tả Yeonjun bằng cụm từ Legendary Talent - Thiên tài huyền thoại. Điều này xuất phát từ ý tưởng rằng Yeonjun trong suốt 4 năm thực tập sinh đã được gắn mác huyền thoại của Bit Hit Entertainment. Anh chàng xứng đáng trở thành huyền thoại với cả kỹ năng nhảy, hát và trình diễn rất tuyệt vời, MOAs đồng ý rằng Yeonjun có được những gì cần thiết để trở thành siêu sao thế hệ tiếp theo.

2. Soobin

Đối với Soobin, Idol Room nhấn mạnh vào khía cạnh táo bạo và đáng yêu của anh chàng. Soobin được gắn thẻ Passionate but Silly - Nhiệt huyết nhưng ngốc nghếch, Soobin đã thể hiện cá tính đáng yêu đúng chuẩn của mình trong chương trình. Luôn đam mê và đôi khi ngốc nghếch, Soobin quyến rũ MOAs với sự cân bằng của vẻ không hoàn hảo.

3. Beomgyu

Theo Idol Room , Beomgyu là “Cutie with a Generous Portion of Self-Love” - một người dễ thương với một phần phóng khoáng của sự tự luyến. Chương trình cũng chỉ ra rằng Beomgyu thích chiến thắng ở vị trí đầu tiên và được khen ngợi - làm nổi bật bản chất cạnh tranh và ý chí của anh chàng để trở thành người giỏi nhất trong mọi việc mà mình làm. MOAs biết, chính mong muốn được giỏi mọi thứ đã đưa anh chàng trở thành một phần của TXT.

4. Huening Kai

Idol Room mô tả Huening Kai là một “Burning Ball of Confidence” - quả cầu lửa đầy tự tin. Điều này là chính xác - MOAs biết điều này hơn bất kỳ ai. Huening Kai đã mãi mãi được người hâm mộ TXT yêu mến vì mức độ tự tin và niềm tin tối đa vào bản thân.

5. Taehyun

Cuối cùng là anh chàng Taehyun, người được gọi là “Idol Room‘s favorite”. Chương trình gọi anh chàng là một ngôi sao đang lên, có tương lai tươi sáng trong lĩnh vực giải trí truyền hình, với sự dí dỏm và hài hước vô song của mình. Có vẻ như Taehyun đã quyến rũ các nhân viên của Idol Room với sự quyến rũ và hài hước không thể cưỡng lại.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất