Giải Trí

Thí sinh The Voice vui vẻ đồng ca hit 'Bốn chữ lắm' của Trúc Nhân

Ái Kỳ
Chia sẻ

Sự căng thẳng của các vòng thi dường như không làm khó được các thí sinh, khi các bạn vẫn rất thoải mái, vui vẻ hát ca trong lúc chờ đợi, cũng là cơ hội kết bạn với rất nhiều người cùng đam mê ca hát.

The Voice 2018 không chỉ là cuộc thi cam go, hấp dẫn bậc nhất của các sân chơi ca hát, mà còn là dịp gặp gỡ của nhiều bạn trẻ chung đam mê âm nhạc.

Đợt tuyển sinh cuối cùng của The Voice 2018 diễn ra vào hôm nay (18/03), tiếp tục thu hút đông đảo thí sinh đến tranh tài, giành lấy cơ hội xuất hiện tại vòng Giấu mặt rất gần kề.

Các thí sinh vui vẻ đồng ca hit Bốn chữ lắm

The Voice - Giọng hát Việt mùa 5 đã trở lại: Sân chơi hấp dẫn, bệ phóng đáng mơ ước này vẫn như mọi năm, thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia để tiến gần hơn đến giấc mơ trở thành ca sĩ.

Mặc dù chuẩn bị đối diện với ban giám khảo, các thí sinh vẫn giữ tinh thần vui vẻ để cùng nhau đồng ca bản hit của Trúc Nhân: Bốn chữ lắm!

The Voice - Giọng hát Việt mùa 5 chính thức trở lại, với nhiều đổi mới bất ngờ và hấp dẫn, tiếp tục là sân chơi đáng thử sức cho các bạn trẻ muốn tìm cơ hội hiện thực giấc mộng ngôi sao.

Vòng tuyển sinh trực tiếp cuối cùng sẽ diễn ra vào các ngày 18/03/2018 tại TP.HCM: Công ty Cát Tiên Sa - 179 đường Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3 và ngày 25/03/2018 tại Hà Nội: Trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân Đội - 101 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất