Giải Trí

Thí sinh giỏi tiếng Anh nhất HHHV Việt Nam tự tin trước giờ G vì thấy mình mạnh hơn Hoàng Thùy - Mâu Thủy

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Trước thềm chung kết diễn ra, Nguyễn Phương Hoa có những chia sẻ thú vị về bản thân cũng như các thí sinh của Miss Universe Vietnam.

Clip: Nguyễn Phương Hoa cảm ơn khán giả đã ủng hộ tại Miss Universe Vietnam

- Cảm xúc của Phương Hoa như thế nào khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sắp diễn ra?

- Không biết các bạn thí sinh khác như thế nào nhưng đối với tôi, càng gần đến ngày chung kết, tôi lại cảm thấy rất bình tĩnh, thoải mái, hoàn toàn không có cảm giác gì gọi là lo sợ vì bản thân xác định mình cần gì và muốn gì khi đến với cuộc thi.

Tôi nghĩ rằng có mặt trong top 45 của Miss Universe Vietnam đã là phần thưởng rất lớn đối với mình và đương nhiên trong đêm chung kết, tôi chắc chắn cố gắng hết mình để toả sáng.

- Bạn đã tập luyện đến đâu cho phần thi của mình ở đêm chung kết?

- Vì BTC rất kỹ nên tôi và các thí sinh được tập luyện cách đây một tuần và hầu như những phần trình diễn trên sân khấu đã được hoàn thiện. Tính đến thời điểm hiện tại, mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ. Hy vọng rằng, với sự cố gắng và nỗ lực trong suốt cuộc thi, tôi sẽ có màn trình diễn thực sự toả sáng ở đêm chung kết.

- Bạn đánh giá như thế nào về các “đối thủ” trong cuộc thi?

- Theo tôi, tất cả thí sinh trong top 45 ai cũng xinh đẹp và tài năng. Tuy nhiên, mỗi bạn lại có một khuyết điểm khác nhau, không ai hoàn hảo cả. Vậy nên, cho đến hiện tại, mặc dù có rất nhiều “đối thủ” mạnh, tôi vẫn chưa thể nào đoán được ai sẽ đăng quang cuộc thi năm nay. Có lẽ sẽ còn nhiều điều bất ngờ ở đêm chung kết và tôi vẫn đang chờ đợi.

- Phương Hoa có sợ “lép vế” khi trong cuộc thi có quá nhiều thí sinh nổi tiếng? Chưa kể, họ còn nhận được sự ưu ái của truyền thông?

- Tôi không sợ bị “lép vế” đối với những thí sinh nổi tiếng như chị Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ. Tuy các chị đã có kinh nghiệm trong giới người mẫu, được nhiều người biết đến và ủng hộ khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng tôi biết được rằng bản thân có điểm gì hơn các chị. Thay vì cảm giác lo sợ, tôi lại cảm thấy rất vui vì được làm bạn với các chị ở cuộc thi năm nay.

- Vậy lợi thế của bạn ở cuộc thi này là gì?

- Trong cuộc thi này, lợi thế của tôi là trình độ học vấn và ngoại ngữ. Đặc biệt là khả năng giao tiếp khi nói trước công chúng, đó là điều mà bản thân tôi tự hào nhất khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

- Bạn có thể chia sẻ một vài kỷ niệm khi sắp phải chia tay cuộc thi?

- Vì quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam rất dài, tính từ sơ khảo đến hiện tại cũng 3, 4 tháng nên tôi và các bạn cũng có nhiều kỷ niệm với nhau. Tôi nghĩ rằng những thí sinh của Miss Universe Vietnam sẽ thân thiết hơn những thí sinh của các cuộc thi khác.

Có quá nhiều kỷ niệm mà tôi chưa thể nghĩ ra nhưng có lẽ một trong những kỷ niệm không thể nào quên đó là trong khoảng thời gian ghi hình, các thí sinh phải nằm ngủ chỗ này chỗ kia, tâm sự với nhau rất nhiều điều và tôi thục sự rất quý trọng những khoảnh khắc đó.

- Phương Hoa có chơi thân và đặc biệt ấn tượng với thí sinh nào tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay?

- Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi chơi thân với một số bạn, đặc biệt là nhũng người có cùng suy nghĩ, tiêu chí và thái độ sống tích cực giống mình, trong đó có Tiêu Ngọc Linh, Hoàng Lan, Vũ Tuyết Trang, Hoàng Như Ngọc và Lan Vy.

Ngoài ra, tôi cũng hay nói chuyện với chị Hoàng Thuỳ. Không thân lắm với chị Mâu Thuỷ nhưng cũng có một hai câu chuyện với chị. Đặc biệt, tôi rất bất ngờ với cách chị Mâu Thuỷ lập ra kế hoạch khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chị không hề tỏ vẻ với tư cách “đàn chị” mà lúc nào cũng hết sức thân thiện, giúp đỡ mọi người khi gặp vấn đề tại cuộc thi.

Mỗi lần BTC sắp xếp lịch trình, chị Mâu Thuỷ luôn làm theo và không hề có bất kỳ ý kiến nào. Đến hiện tại, chị là một trong những thí sinh có phần thể hiện tốt nhất cuộc thi. Tuy vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng đối với tôi đó đã là điều tuyệt vời. Tôi tin chị sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện lần này.

- Cảm xúc của bạn như thế thế nào khi được đánh giá là một trong những thí sinh có khả năng ngoại ngữ tốt nhất cuộc thi, cũng như đứng đầu bình chọn ở giải thưởng Best English Skill?

- Thật sự, tôi rất vui khi đứng đầu bình chọn như vậy, công lớn nhất phải thuộc về trường ĐH Kinh tế, gia đình, bạn bè và người thân đã tích cực ủng hộ, theo dõi phần thi và bình chọn cho mình.

Không biết nói gì hơn khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì tôi bỗng nhiên phát hiện ra những điều tốt đẹp và dễ thương mà mọi người dành cho mình. Những người vốn ít khi nói chuyện thì lại chia sẻ và ủng hộ nhiệt tình và tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Nhất định đêm chung kết tôi sẽ không để mọi người thất vọng.

- Nếu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phương Hoa sẽ làm gì để xứng đáng với danh hiệu đó?

- Cuộc thi năm nay có rất nhiều đối thủ mạnh. Tuy tôi không quá tự ti về bản thân nhưng thực sự bản thân vẫn chưa nghĩ tới việc sẽ giành được vương miện. Mặc dù vậy, nếu tôi thật sự bản lĩnh, tự tin và toả sáng trên sân khấu đêm chung kết thì chắc chắn tôi sẽ rất tự hào, vui sướng khi những nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng.

Việc đầu tiên tôi làm nếu đăng quang ngôi vị Hoa hậu là gửi đến BTC một dự án về học ngoại ngữ, để giúp các bạn sinh viên Việt Nam có thể dễ dàng tiếp xúc với tiếng Anh hơn và nâng cao kiến thức của bản thân mình.

- Dự đinh của bạn sau cuộc thi này là gì?

- Vì tôi vừa tốt nghiệp Đại học nên đang đứng trước rất nhiều ngã rẻ và hiện tại vẫn chưa xác định được mình muốn gì. Nhưng có lẽ sau khi kết thúc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi sẽ đem đến sản phẩm nào đó gửi tặng đến mọi người.

- Bạn có thể bật mí một chút về sản phẩm đó?

Đó không phải là gì quá to tát đâu! Tôi sẽ cho ra mắt một YouTube video về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dưới góc nhìn của một thí sinh.

- Cảm ơn Phương Hoa về buổi trò chuyện này! Chúc bạn sẽ thật toả sáng ở đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất