Giải Trí

Thì ra đây là cách mà sao Hàn chia sẻ liên lạc với nhau trong cửa hàng tiện lợi

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ trước ý tưởng cực thông minh mà chẳng ai nghĩ tới này.

Trao đổi thư từ, giấy nhắn dường như là một cách quá cũ và nguy hiểm đối với người nổi tiếng khi muốn làm quen hay liên lạc với nhau, bởi điều này rất dễ bị phát hiện. Tuy nhiên, bằng một cách thần kỳ nào đó, họ vẫn có thể dễ dàng trao đổi số điện thoại mà chẳng hề có ai biết. Bạn có bao giờ thắc mắc điều này?

Seungri (BigBang) tiết lộ cách liên lạc giữa các nghệ sĩ.

Mới đây, trong tập phát sóng We Will Channel You phát sóng tuần này, Seungri đã bật mí bí quyết để làm điều đó. Em út BigBang cho biết, trong các cửa hàng tiện lợi thường có những chiếc bánh “Inkigayo sandwiches”. Đây chính là thứ để các nghệ sĩ lợi dụng trao đổi số điện thoại cho nhau: “Bạn có biết những chiếc sandwich đó không? Thỉnh thoảng mọi người bóc mở một đoạn plastic bọc ngay giữa chiếc bánh, bỏ số điện thoại vào trong rồi đưa cho nghệ sĩ khác”. 

Những chiếc bánh có nhiệm vụ trao đổi số điện thoại.

Ngay lúc này, Kwanghee đã bật cười và thốt lên rằng phải chăng chính Seungri đã làm điều này. Tuy nhiên, anh chàng khăng khăng từ chối và chỉ nhận mình nghe được từ những người khác mà thôi. Dẫu sao cũng phải công nhận đây là một cách cực kỳ thông minh và sáng tạo. Mặt khác, có lẽ sau chương trình, các nghệ sĩ lại phải đổi một cách trao đổi thông tin khác để fan đỡ nhìn thấy và nghi ngờ mất thôi.

Vậy là anh chàng Seungri đã lỡ trở thành tội đồ vì tiết lộ “bí mật quân sự” rồi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất