Giải Trí

Thì ra đây chính là món quà bất ngờ mà Hòa Minzy dành tặng Hương Giang

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hàng loạt sao Việt như Erik, Hòa Minzy, Thanh Duy, Hoàng Ku... đang có mặt tại sân khấu Pataya, Thái Lan để cổ vũ cho Hương Giang.

Đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2017 đang diễn ra tại Pataya, Thái Lan. Đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol đang được đông đảo khán giả nước nhà kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện danh giá mở màn cho một năm rực rỡ của nhan sắc Việt.

Đã có không ít sao Việt như ca sĩ Thanh Duy, hoa hậu Lam Cúc, stylist Hoàng Ku,… cùng rất nhiều bạn bè sang Thái Lan để cổ vũ cho Hương Giang. Hai đàn em thân thiết của cô nàng “tắc kè hoa” là Hòa Minzy và Erik cũng có mặt tại sân khấu để theo dõi trực tiếp đêm chung kết.

Trước đó, Hoà Minzy từng tiết lộ, cô sẽ cùng một vài người bạn tạo nên điều bất ngờ cho Hương Giang trong đêm chung kết. Giữ đúng lời hứa của mình, Hoà Minzy và Erik đã có mặt tại sân khấu nơi diễn ra chương trình như một món quà để tiếp lửa cho “đàn chị” toả sáng trên sân khấu.

Erik và Hòa Minzy cất công sang Thái Lan ủng hộ tinh thần cho Hương Giang Idol.

Hòa Minzy, Erik và những người bạn thân thiết của Hương Giang.

Erik checkin trên đất Thái.

Hoàng Ku và hoa hậu Lam Cúc.

Trước đó, Hoà Minzy cũng khoe ảnh đang du lịch tại Thái Lan nhưng hoàn toàn “giấu nhẹm” chuyện xuất hiện tại đêm chung kết để ủng hộ Hương Giang.

Hương Giang rạng rỡ trong trang phục dạ hội.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất