Giải Trí

Thi còn chưa xong, nam thần The Face Thailand All-Stars đã có con đầu lòng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chàng soái ca nam thần Attila của The Face Thailand All-Stars nay đã trở thành "ông bố bỉm sữa", hẳn những fan yêu thích cặp đôi Attila - Man ở The Face Men ngày nào sẽ đau lòng khôn xiết.

Lọt vào Top 12 The Face Thailand All-Stars mà chưa một lần vào phòng loại, mỹ nam Attila Arthur bất ngờ chia sẻ việc đã kết hôn trước ngày chào đón đứa con đầu lòng. Cả đồng đội lẫn các fan đều vui mừng khi nam nhân duy nhất của team Ploy - Sonia lên chức bố nhưng cũng có không ít trái tim người hâm mộ phải… vụn vỡ. Attila nay đã trở thành “ông bố bỉm sữa” thì thuyền Attila - Man ngày xưa ở The Face Men sẽ trôi về đâu?

Attila và bà xã vừa chào đón con gái đầu lòng.

Ông bố trẻ Attila và con gái yêu.

Chỉ đến khi Tha Face Thái mùa 4 phát sóng đến tập 7, Attila mới công bố ảnh bà xã bầu bì như để thông báo với các fan: mỹ nam có 200 nghìn theo dõi thật ra đã lập gia đình từ lâu và còn sắp lên chức bố. Vợ của Attila tên là Pattra “Boom” Phongvilai, là make-up artist kiêm hair-stylist.

Con gái đầu lòng của cặp đôi Attila - Boom được hạ sinh vào ngày 8/4 cũng là ngày sinh nhật của Attila. Đó là lý do anh chàng tự hào đăng ảnh con lên Instagram với dòng chia sẻ: “Cảm ơn em vì món quà sinh nhật tuyệt vời này”. Các thí sinh thân thiết với Attila ở The Face là PK (team Peach) và Gina (team Ploy - Sonia) cũng đến tận bệnh viện chúc mừng anh chàng.

Trước đó, nhà sản xuất Tae Kaljareuk, và 3 HLV Moo Asava, Sonia Couling, Lpoy Chermarn đều đến thăm gia đình nhỏ của Attila.

Sinh năm 1992, Attila sở hữu nét đẹp lai Thái Lan - Thụy Sĩ và là diễn viên võ thuật kiêm người mẫu trước khi đến với The Face Men Thailand. Đầu quân về đội HLV Moo Asava, Attila được xem như con át chủ bài “cân team” trong hàng loạt thử thách.

Thân hình chuẩn 6 múi, gương mặt cuốn hút đúng chuẩn cùng kinh nghiệm chụp ảnh, diễn xuất giúp Attila tiến thẳng vào đêm thi Final Walk mà chưa một lần vào phòng loại. Tuy vậy, với sự xuất sắc của học trò Lukkade - Philip Thinroj, Attila đành ngậm ngùi về đích với vị trí Á quân.

Attila nhiều lần “cân team” mang về chiến thắng cho team Moo Asava.

Trở lại mùa giải All-Stars, Attila được chọn vào team Ploy - Sonia nhờ vào gương mặt đúng chuẩn “international” nhưng lại nhiều lần đánh mất thiện cảm trong mắt các fan. Phong độ thất thường trong các thử thách đã đành, Attila còn thường xuyên xéo xắt với các thí sinh còn lại. Đỉnh điểm, anh chàng tố Sai diễn sâu và gọi đồng đội nữ là… côn trùng.

Attila là thí sinh bị chê bai nhiều nhất team Ploy - Sonia trong tập 6.

Thi còn chưa xong, nam thần The Face Thailand All-Stars đã có con đầu lòng

Bị Sai phản ứng, Attila ấm ức so sánh đồng đội với… côn trùng.

Ở một diễn biến khác, khi biết Attila đã có vợ, nhiều fan tự đặt câu hỏi: Thế còn Man thì sao? Attila cùng học trò cưng của HLV Peach Pachara là Trisanu “Man” Soranun từng là cặp đôi đam mỹ được các fan ủng hộ nhiệt The Face Men mùa đầu tiên.

Một thời ngọt ngào thế này trong The Face Men

Như hình với bóng trong suốt 9 tập, nắm tay nhau vào Final Walk, Attila và Man còn sánh đôi trong nhiều sự kiện hậu chung kết. Vậy mà giờ đây, người lên chức bố, kẻ vẫn còn đơn côi!

Fan Việt vui cho Attila nhưng lại buồn cho Man.

… hóa ra Attila và Man chẳng thuộc về nhau như các fan mơ mộng.

Là thí sinh nam duy nhất của đội Ploy - Sonia, liệu Attila có đủ sức vượt mặt Gina, Sai và Fah để một lần nữa vào Final Walk?

Trở lại với Attila Arthur và The Face Thailand All-Stars, khi Sai một lần nữa bị đưa vào phòng loại và “sống sót” trở về, anh chàng đã tỏ ý hối lỗi, xin rút lại lời nói không hay. Với nhiều campaign cần nam chính trong các tập còn lại, chắc chắn Attila vẫn sẽ được hai HLV Ploy - Sonia bảo vệ. Hãy chờ xem, khi đã lên chức bố, Attila có còn đủ lực để một lần nữa sải bước trong đêm Final Walk?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất