Giải Trí

Theo trend 'chủ tịch', Ông Cao Thắng xin lỗi Đông Nhi vì… đã có phu nhân mất rồi!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Bất ngờ với lời đáp trả đánh dấu chủ quyền của Ông Cao Thắng, khiến fan mong chờ một đám cưới trong năm nay.

Mới đây Đông Nhi đã đăng tải một bức hình lên fanpage của mình với caption: “Chủ Tịch ơi anh có tuyển Chủ Tịch phu nhân không? ?” nhận được lượt tương tác khủng vì bắt kịp xu hướng lẫn khuôn mặt Đông Nhi khá mặn mà. Tuy nhiên có một điều mà fan bất ngờ hơn khi Ông Cao Thắng đáp trả câu hỏi của Đông Nhi trên trang cá nhân riêng của mình.

Đáp trả này của Ông Cao Thắng mang tính khẳng định chủ quyền và như một lời tỏ tình với người yêu của nam ca sĩ: “Xin lỗi em anh có Chủ Tịch phu nhân rồi ❤️”. Trong tấm hình đăng kèm caption là hình selfi của cặp đôi Đông Nhi - Cao Thắng. Sự thể hiện tình yêu của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi khiến cư dân mạng “quắn quéo” vì quá ngọt ngào.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã yêu nhau được 9 năm, suốt những chặng đường sự nghiệp của Đông Nhi, Ông Cao Thắng đóng góp một phần không hề nhỏ. Đây được coi là tình yêu cùng tiến điển hình nhất trong showbiz Việt. Thành công của Ten On Ten năm vừa qua, Ông Cao Thắng cũng giúp bạn gái mình rất nhiều trong khâu tiến hành, Đông Nhi trực tiếp cảm ơn và bày tỏ tình cảm của nữ ca sĩ với bạn trai ngay trên sân khấu biểu diễn khiến hàng ngàn fan hâm mộ cảm động.

Với những tình cảm cả hai thể hiện, cư dân mạng lẫn người hâm mộ đều mong chờ một đám cưới đẹp sẽ là cái kết viên mãn cho tình yêu bao nhiêu năm của cặp đôi Thắng - Nhi. Cùng trải qua bao thăng trầm, họ luôn chân trọng đối phương, trở thành mối tình đáng ngưỡng mộ trong giới showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất