Giải Trí

Theo đuổi concept ngọc nữ ‘thuần khiết’ nhưng cũng có lúc mỹ nhân K-biz ‘lột xác’ sexy đến nghẹt thở

Trang Huyền
Chia sẻ

Nổi tiếng với nhan sắc dịu dàng, hình tượng trong sáng, thuần khiết nên không ít lần những mỹ nhân này khiến fan ngỡ ngàng khi diện trang phục sexy, khoe vòng một táo bạo.

Yoona (SNSD)

Sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, hiền dịu nên từ trước đến nay, Yoona thường “lên đồ” theo phong cách “công chúa” hoặc “bánh bèo”. Rất hiếm khi fan hâm mộ thấy người đẹp mặc trang phục thiếu vải lố lăng hay hở bạo tại các sự kiện. Tuy nhiên, “ai rồi cũng phải lớn”. Ở tuổi 27, thành viên SNSD đã không còn ngần ngại khi lựa chọn trang phục sexy hay thực hiện những shoot hình gợi cảm.

Yoona vốn được biết đến nhờ nhan sắc nhẹ nhàng chuẩn “ngọc nữ”.

Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí High Cut, hình ảnh Yoona diện áo ngủ, lộ vòng một căng tràn và cả nội y lấp ló khiến các fan không khỏi “phát cuồng”.

Người đẹp chăm chỉ diện váy áo sexy đến các lễ trao giải.

Yoona “thiêu đốt” ánh nhìn người đối diện khi diện váy cúp ngực.

Taeyeon (SNSD)

Sinh năm 1989, năm nay đã gần 30 tuổi nhưng trưởng nhóm SNSD vẫn “bảo lưu” hoàn hảo gương mặt trẻ con, dễ thương, chứng minh nhan sắc… “lão hoá ngược”. Cũng chính vì lý do này mà Taeyeon gắn liền với hình tượng quý cô thanh lịch, sang trọng và hiện đại. Trang phục của giọng ca Starlight cũng thường “kín cổng cao tường” để phù hợp với concept cô theo đuổi.

Gương mặt trẻ con giúp Taeyeon phù hợp với concept “kẹo ngọt”.

Dù vậy, ít khi sexy nhưng một khi “lột xác” với hình tượng gợi cảm, Taeyeon đều khiến người hâm mộ “nghẹt thở”.

Park Shin Hye

Park Shin Hye vốn là ngôi sao được biết đến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương, ngọt ngào. Những vai diễn trong phim của Shin Hye thường gắn với các nhân vật nữ lương thiện, ngây thơ và trong sáng. Tuy nhiên, đôi khi, để làm mới hình ảnh, nữ diễn viên The Heirs vẫn phá lệ sexy khiến giới truyền thông và khán giả bất ngờ.

Park Shin Hye theo đuổi phong cách nữ tính, hiện đại và ngọt ngào.

Hiếm khi diện váy cúp ngực, Park Shin Hye khoe vòng một nóng bỏng “đốt mắt” người hâm mộ.

Những khán giả quen thuộc với hình ảnh “ngọc nữ” trong sáng không khỏi ngỡ ngàng trước thân hình cực bốc lửa của người đẹp sinh năm 1990.

Theo đuổi hình tượng “ngọc nữ” thuần khiết nên ít ai biết Park Shin Hye sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng, gợi cảm.

Son Ye Jin

Được khán giả biết đến nhờ loạt vai diễn thuần khiết, thánh thiện qua các bộ phim truyền hình đình đám như Hương mùa hè, Cổ điển,… “chị đẹp” Son Ye Jin cũng là một trong những sao nữ từng theo đuổi hình tượng ngọc nữ trong sáng nổi tiếng của làng điện ảnh xứ Hàn. Tuy nhiên, càng trưởng thành, Son Ye Jin càng khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước style gợi cảm và quyến rũ.

Có khá nhiều vai diễn táo bạo nhưng nhờ thành công của hình tượng ngọc nữ trong sáng thời Hương mùa hè, “Chị đẹp mua cơm ngon” Son Ye Jin vẫn luôn được nhớ đến với hình ảnh ngây thơ, thuần khiết.

Dù vậy, càng trưởng thành, nét quyến rũ nóng bỏng của Son Ye Jin khiến fan phải “giật mình”.

Người đẹp thường xuyên diện váy cúp ngực, khoe vòng một nóng bỏng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Trên trang cá nhân, Son Ye Jin cũng không ngại đăng tải hình ảnh mặc bikini “bốc lửa” thế này.

IU

Từ khi ra mắt, IU đã luôn gắn liền với hình tượng dễ thương, kẹo ngọt bởi gương mặt bầu bĩnh, ngây thơ và đáng yêu. Tuy nhiên, có không ít lần nữ ca sĩ thử sức với concept trưởng thành, khiến người hâm mộ không khỏi “mở rộng tầm mắt” và tán thưởng.

IU vốn được biết đến với hình tượng ngọt ngào, dễ thương.

IU “nổi loạn” cũng sexy không tưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất