Giải Trí

Minh Hằng: Cô bé 7 tuổi khiến Lưu Thiên Hương 'tuột huyết áp', Phạm Quỳnh Anh CHẶN Hương Giang

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các huấn luyện viên của The Voice Kids 2019 "bấn loạn" vì Minh Hằng - thí sinh dù chỉ mới 7 tuổi nhưng lại sở hữu nội lực và khả năng xử lý vô cùng đáng nể.

Tập đầu tiên của vòng thi Giấu mặt - The Voice Kids 2019 đã lên sóng, giới thiệu hàng loạt gương mặt tài năng âm nhạc nhí không chỉ sở hữu giọng hát thiên bẩm mà còn vô cùng lém lỉnh, cá tính. Bên cạnh cô bé hoạt ngôn Diệp Nhi, “Trọng Tấn nhí” - Tấn Lộc hay cậu bé Kim Jae Bin, các fan còn mê mệt trước phần thi của Minh Hằng - thí sinh dù chỉ mới 7 tuổi nhưng lại sở hữu nội lực và khả năng xử lý vô cùng đáng nể.

Phần thi của Minh Hằng tại vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019.

Thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phó Đức Phương - Không thể và có thể, Minh Hằng khiến 2 huấn luyện viên Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh ấn nút chọn ngay từ những câu hát đầu tiên. Cao tay hơn, “cặp đôi nhà giàu” còn ấn nút chặn team Hoàng gia khiến Hương Giang và Dương Cầm hoang mang tột độ khi không thể xoay ghế theo dõi màn trình diễn của Minh Hằng.

Chất giọng nội lực, vang và những câu hát khoe kỹ thuật ngân rung, nhấn nhá chuyên nghiệp của thí sinh 7 tuổi khiến cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương ấn chọn trong sự… bấn loạn. Trong khi đó, Hương Giang hết ngồi bệt xuống sân khấu đến “lấn sân” sang ngồi ké trên ghế nóng của đội bạn để gây chú ý với Minh Hằng.

Ngay sau khi Minh Hằng kết thúc phần thi ấn tượng, huấn luyện viên Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng thừa nhận: “Cô buộc phải dùng thủ đoạn một chút vì bên kia hay dùng thần chú 'Con ơi! Về đội cô'. Vì nói không lại nên cô phải chặn”. Huấn luyện viên Lưu Thiên Hương ôm đầu, “tuột huyết áp” khi biết Minh Hằng mới chỉ 7 tuổi nhưng lại có tố chất và kỹ thuật giọng hát nổi bật.

Dù bị chặn nhưng Hương Giang vẫn khéo dùng tài ăn nói thuyết phục Minh Hằng: “Con hát bài Không thể và có thể đúng không? Cô và chú Dương Cầm không thể quay ghế lại nhưng con có thể hóa giải nút chặn này. Con hãy tin vào cái duyên của con và cô chú. Hãy lựa chọn theo con tim của mình. Cứu cô chú con ơi”.

Khi Ali Hoàng Dương khéo khoe mình cũng có giọng hát nội lực và mạnh về kỹ thuật để có thể song ca với Minh Hằng thì Duơng Khắc Linh hóm hỉnh đáp lời: “Thế thì sau cuộc thi, mình ghé nhà chú Ali Hoàng Dương hát một bài cho chú vui nha con”. Hương Giang vẫn chưa bỏ cuộc và một mực khẳng định: “Nếu hôm nay con bảo vệ cô Giang khỏi nút CHẶN này, cô sẽ bảo vệ con khỏi mọi điều cho đến khi con trở thành một ca sĩ nổi tiếng”.

Cuối cùng, Hương Giang - Dương Cầm “được mời” về ghế ngồi xoay lưng lại với sân khấu và “ngã gục” khi nghe Minh Hằng quyết định chọn về đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Cầm. Giây phút tiếc nuối, sững sờ của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương được thay bằng tràng cười sảng khoái khi Minh Hằng bất ngờ gọi tên huấn luyện viên… Dương Khắc Vinh.

Dù thua thiệt khi “đấu khẩu” với Hương Giang nhưng cặp đôi “nhà giàu” lại chiêu mộ được giọng ca nhí tiềm năng về đội. Hãy cùng chờ xem cô bé Minh Hằng sẽ tỏa sáng ra sao trong những vòng thi kế tiếp của Giọng hát Việt nhí 2019 nhé.

Đừng quên đón xem tập 2 vòng Giấu mặt lên sóng lúc 21h15 Thứ 7 27/7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình The Voice Kids 2019 tại SAOStar.

Cảm ơn Trung tâm sự kiện & triển lãm White Palace đã hỗ trợ địa điểm ghi hình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất