Giải Trí

The Voice Kids 2018: Dàn thí sinh nhí 'triệu view' chính thức xuất hiện (P3)

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đây chắc chắn là những tiết mục để lại dấu ấn sâu đậm đối với khán giả!

Huỳnh Tấn Đạt - Dòng máu lạc hồng & Thư pháp - 1.373.548 views

Cậu bé Huỳnh Tấn Đạt trong đội HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đã gây được sự thích thú với hàng triệu khán giả theo dõi chương trình qua tiết mục mashup Dòng máu lạc hồng và Thư pháp vô cùng chỉn chu. Phần trình diễn của Tấn Đạt đã làm dậy nên cuộc chiến nút chặn của team Sơn - Tường với team Bảo Anh - Khắc Hưng. Với màu sắc dân gian đương đại đang theo đuổi, tin chắc rằngTấn Đạt sẽ có nhiều “đất” để khai thác ở những vòng thi tiếp theo. Thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube, chứng tỏ Tấn Đạt đã để lại dấu ấn đối với khán giả theo dõi cuộc thi.

Trần Phi Hùng - Queen of the night - 1.388.286 views

Nguyễn Phi Hùng, 12 tuổi đến từ Đắk Lắk chính là viên ngọc quý của Giọng hát Việt nhí 2018 đã khiến các vị HLV phải bắt đầu “cuộc chiến” đua nhau giành lấy. Cậu bé chọn một ca khúc thuộc dòng nhạc Opera cực kì khó thể hiện nhưng với giọng hát thiên phú của mình, Phi Hùng đã làm biết bao khán giả và 6 HLV đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Và cuối cùng, sau bao lời chiêu dụ, Phi Hùng đã chọn cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang để đồng hành cùng mình trong chương trình năm nay.

Nguyễn Minh Nhật - Đêm mưa nhớ mẹ - 2.362.660 views

“Bạch mã hoàng tử” Minh Nhật trong team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đã mang đến chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 ca khúc Đêm mưa nhớ mẹ giàu cảm xúcTiết mục của Minh Nhật ngay lập tức nhận được sự chú ý khi được đăng tải trên Youtube với gần 1 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, chàng trai này đã mang lại một câu chuyện về tình mẹ rất xúc động đến với chương trình và ca khúc cậu trình bày, được hát từ chính tình yêu dành cho mẹ của mình. 

Nguyễn Trần Phương Trúc - Mình cùng nhau đóng băng - 1.466.125 views

Phương Trúc đã có được một tiết mục dự thi vô cùng ấn tượng qua ca khúc Mình cùng nhau đóng băng vô cùng chỉn chu trong từng câu hát và những cách luyến láy. Cùng với đó, Phương Trúc cũng có một ngoại hình ưa nhìn, sáng sân khấu và một phong cách trình diễn vô cùng lôi cuốn, cô bé tự tin trở thành một nhân tố sáng giá cho đội Giang - Hồ tại mùa giải năm nay. Để có được Phương Trúc trong đội, cặp đôi Giang Hồ đã phải “tranh giành” rất nhiều trước 2 đội HLV còn lại, bởi vì không điều gì khác, Phương Trúc chính là màu sắc đặc biệt là team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đang tìm kiếm.

Trần Viết Học - Hà Nội 12 mùa hoa - 1.656.382 views

Cậu bé “khoá âm” Trần Viết Học đã chinh phục được hoàn toàn 6 vị HLV và khán giả theo dõi chương trình qua phần trình bày ca khúc Hà Nội 12 mùa hoa giàu cảm xúc. Cũng chính phần trình diễn rất xuất sắc này mà Hồ Hoài Anh đã bất chấp nhấn nút “khoá âm” cặp đôi Anh - Hưng để có được lợi thế trong việc giành cậu về đội khi mà team Sơn - Tường đã đủ thí sinh. Viết Học là một cậu bé sở hữu một giọng hát đẹp, tham gia chương trình với mong muốn thể hiện đam mê âm nhạc nên vì thế trong từng lời ca cậu đều hát bằng tất cả cảm xúc trong tim mình. Cũng chính vì vậy mà clip dự thi của Viết Học đã nhanh chóng đạt được triệu views trên Youtube.

Nguyễn Minh Chiến - Nơi ấy con tìm về - 5.903.224 views 

Video clip dự thi của “thí sinh lấp chỗ” Nguyễn Minh Chiến của team Bảo Anh - Khắc Hưng đã nhanh chóng cán mốc con số hơn 1 triệu views chỉ sau một ngày được đăng tải trên Youtube. Từ một khán giả đi xem chương trình, Minh Chiến bỗng chốc trở thành thí sinh đầy tiềm năng của Giọng hát Việt nhí 2018. Với phần trình bày ca khúc Nơi ấy con tìm về, Minh Chiến đã khoe được chất giọng sáng và cao cực kì thu hút của mình. Bên cạnh đó, cậu bé cũng có một bản lĩnh sân khấu rất tự tin. Nhận được 6 chọn từ các vị HLV, nhưng do các đội khác đã đủ các mảnh ghép của team nên Minh Chiến trở thành thí sinh của đội Anh - Hưng. Hi vọng rằng với tấm vé may mắn này, Minh Chiến sẽ thật toả sáng tại chương trình.

Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên theo dõi Tập 2 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 3/11/2018 trên kênh VTV3 để thưởng thức những phần thi đấu đầy kịch tính nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất