Giải Trí

Vượt mặt Elly Trần và Ngọc Trinh, đây là hai cô gái sở hữu vòng 1 'khủng' nhất showbiz Việt

Thiên Bảo
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái cùng vòng một bốc lửa, quyến rũ, hai người đẹp này đã khiến không ít nàng hot girl phải "kiêng dè".

Gương mặt V-line, thân hình chữ S, 3 vòng cân đố, đôi chân dài… đều là những tiêu chuẩn mà bất kì người phụ nữ nào cũng “khao khát”. Số đo 3 vòng 90 - 60 - 90 chính là số đo “chuẩn” của sắc đẹp hình thể trên toàn thế giới. Đã có rất nhiều cuộc nghiên cứu khảo sát chỉ ra rằng vòng 1 chính là nơi mà cánh đàn ông “đưa mắt” vào đầu tiên khi gặp gỡ một người phụ nữ.

Ở Việt Nam, nhiều mỹ nhân Việt sở hữu số đo vòng một “khủng” khiến nhiều cô gái ao ước. Có thể kể đến như Elly Trần, Ngọc Trinh, Thủy Top,…tuy nhiên, thời điểm hiện tại, một số gương mặt trẻ đã vượt lên, “cướp ngôi” khiến các đàn chị cũng phải dè chừng.

Sau bộ phim “ăn khách” Em chưa 18, Kaity Nguyễn là cái tên được khán giả chú ý mỗi khi xuất hiện.

Dù chiều cao chưa đến 1m5 nhưng Kaity Nguyễn luôn biết khai thác những góc đẹp nhất trên khuôn mặt mình cùng bờ vai gợi cảm khi chụp hình.

Bên cạnh đó, điều khiến khán giả chú ý chính là việc Kaity sở hữu vòng một vô cùng đầy đặn, nảy nở. Dù không biết chính xác số đo của cô nàng nhưng nhiều ý kiến cho rằng Kaity Nguyễn đã “vượt mặt” cả Elly Trần, Ngọc Trinh.

Sở hữu vòng một “khủng”, gương mặt xinh xắn, dễ thương, Kaity được nhiều khán giả gọi vui là “mặt học sinh, thân hình phụ huynh”.

Sau một thời gian hạn chế tham gia showbiz, mới đây, hình ảnh nóng bỏng của Kiều Anh trong trang phục bikini do chính ông xã chụp lại khi đang đi du lịch nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Dáng ngồi gợi cảm cùng vòng một đồ sộ của Kiều Anh đã làm nhiều người cảm thấy “choáng”.

Không thường xuyên xuất hiện với những trang phục gợi cảm nên ít ai biết, Kiều Anh là một trong những người đẹp sở hữu vòng 1 khủng nhất nhì showbiz Việt.

Vòng 1 khủng của Kiều Anh càng lộ rõ mỗi khi cô diện bikini.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất