Giải Trí

Văn Anh hóa nam thần trong bộ ảnh do bà xã Tú Vi làm stylist

Chia sẻ

Xuất hiện trong bộ ảnh mới do bà xã, diễn viên Tú Vi làm stylist, Văn Anh “đốn tim” các cô gái với vẻ cuốn hút, thư sinh đậm nét nam thần.

Sau hôn lễ cổ tích xôn xao truyền thông vào cuối năm rồi, Văn Anh - Tú Vi là một trong những cặp đôi hiếm hoi nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của dư luận và người hâm mộ. Những hình ảnh đời thường tình cảm, nhắng nhít của đôi vợ chồng son luôn “gây bão” trong cộng đồng mạng. 

Hình ảnh Văn Anh thường xuyên chăm chút, quan tâm cho bà xã Tú Vi khiến người hâm mộ nhất loạt phong anh là soái ca thời đại mới.

VanAnh - TuVi (9)

Trong bộ ảnh mới do bà xã Tú Vi “chỉ đạo”, Văn Anh tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ bởi vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm.

VanAnh - TuVi (10)

Không đi thèo trào lưu khoe body hay vẻ đẹp nóng bỏng như phần lớn các ngôi sao nam hiện nay, trong bộ ảnh mới, Văn Anh tiếp tục trung thành với hình ảnh thư sinh từng làm nên danh tiếng của anh trong những bộ phim như Phía trước là bầu trời, Hàn Mặc Tử,…

VanAnh - TuVi (11)

VanAnh - TuVi (12)

VanAnh - TuVi (13)

Với tông màu xanh xám chủ đạo, Văn Anh trong bộ ảnh vẫn mang theo vẻ thư sinh, nhưng thêm vào đó là vẻ chín chắn, trưởng thành của người đàn ông đã lập gia đình. Áo chemise dài tay, áo cổ lọ… đặc trưng mùa Thu - Đông càng làm nên vẻ ấm áp, thành thục cho soái ca Văn Anh.

VanAnh - TuVi (14)

Những hình ảnh trong đời sống thường nhật làm nên một Văn Anh gần gũi, ấm áp tựa như các soái ca bước ra từ truyện ngôn tình.

VanAnh - TuVi (15)

VanAnh - TuVi (16)

VanAnh - TuVi (7)

Nụ cười với chiếc răng khểnh đặc trưng siêu “hút hồn”

VanAnh - TuVi (6)

VanAnh - TuVi (4)

VanAnh - TuVi (3)

VanAnh - TuVi (2)

Hiện nay, ngoài tham gia diễn xuất trong các dự án phim ảnh, Văn Anh còn là giáo viên dạy piano, chuyên ngành anh từng theo học tại nhạc viện Hà Nội.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất