Giải Trí

Tuấn Hưng bức xúc khi bị 'tố' nợ nần và sống dựa vào vợ

Chia sẻ

Sáng nay (4/9), facebook cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng dậy sóng khi có người “kể tội” nam ca sĩ cá độ bóng đá, nợ nần chồng chất và không tu chí làm ăn chỉ biết dựa vào nhà vợ giàu có.

Bên cạnh việc tố cáo việc ăn chơi, cá độ của huấn luyện viên Giọng hát Việt, người này còn lôi kéo cả bà xã Tuấn Hưng vào cuộc với lời khuyên: “Các chị em cứ nhìn vào bài học này mà lấy chồng cho tử tế không lại khổ. Nên lấy thằng nào có nghề ngỗng đàng hoàng, lương thiện vì môi trường nghệ thuật nó tạo ra tính cách con người. Dân nghệ sĩ sống trong môi trường showbiz Việt Nam không dính đến gái gú thì cũng cờ bạc hay đủ thứ các tệ nạn xã hội không thoát được đâu. Có đẹp trai tới đâu mà dính vào cờ bạc, gái gú thì lấy về cũng khổ 1 đời người thôi. Giang sơn khó đổi, bản tính khó dời”.

Status của người lạ mặt được Tuấn Hưng chụp lại và đưa lên trang cá nhân của mình.

Status của người lạ mặt được Tuấn Hưng chụp lại và đưa lên trang cá nhân của mình.

Tuấn Hưng ngay sau đó đã đáp trả bằng sự tức giận: “Muốn sống nhẹ nhàng, yên thân nhưng lại có những con người xấu bụng, rắp tâm làm đủ cách để câu like cho facebook của mình hoặc âm thầm chơi xỏ người khác mà mặc kệ hậu quả sẽ thế nào? Muốn tìm Nguyễn Ha không khó và bắt xin lỗi cũng không khó. Nhưng cũng chẳng để làm gì với những loại cầm thú như vậy. Ăn ở không ra gì, bịa đặt thì ông trời sẽ phạt sớm thôi”.

tuan hung_Fotor

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất