Giải Trí

Tranh cãi vì clip 'tách hàng' của Phạm Hương trong buổi chụp ảnh

Chia sẻ

Hành động tách hàng và chọn cho mình vị trí đẹp để chụp hình của Phạm Hương trong đoạn clip đã tạo ra nhiều tranh cãi.

Mới đây, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hậu trường quang cảnh 86 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 di chuyển đến chụp ảnh cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Pauline Vega đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả Việt. Lí do là hành động tách ra khỏi hàng đang di chuyển của Phạm Hương để tiến về phía trước khiến nổ ra nhiều tranh cãi. 

https://youtu.be/0CUI_RXN6ks

Trong đoạn clip khoảng 1 phút này, các thí sinh di chuyển và xếp hàng trên cầu thang trước cửa nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas để quay cảnh đón tiếp và chụp hình cùng Pauline Vega. Điều đáng chú ý là trong khi các hoa hậu đi khá chậm rãi và chờ sự sắp xếp vị trí đứng của ban tổ chức thì đại diện Việt Nam lại chủ động tách hàng, bước nhanh xuống và trong bức ảnh được công bố sau đó là cô có vị trí đứng khá đẹp - gần với đương kim hoa hậu, ống kính máy quay.

ph

Phạm Hương tách hàng và di chuyển vội xuống để có vị trí đẹp.

Một bộ phận khán giả cho rằng đại diện Việt Nam đã quá nóng vội trong lần xuất hiện này và ống kính có mặt ở khắp nơi đang soi vào từng hành động của các người đẹp nên Phạm Hương cần phải chú ý hơn nữa. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng có thể Phạm Hương đang di chuyển theo sự chỉ đạo của người điều phối chương trình đang đứng ở phía dưới (đã không được quay vào khung hình). Nếu thực sự xảy ra trường hợp này thì Phạm Hương đã bị hiểu lầm theo hướng tiêu cực. 

ph1

Phạm Hương với vị trí trung tâm khá nổi bật.

Phía Hoa hậu Phạm Hương không có bình luận nào về sự việc này và cho biết đại diện Việt Nam chỉ muốn tập trung hoàn toàn vào những ngày thi sắp tới. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất