Giải Trí

Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu bật mí về kế hoạch cưới hoành tráng

Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn, nàng Tiểu Long Nữ cho biết đã có ý định tổ chức cưới hai lần.

Theo Trần Nghiên Hy, vốn dĩ cô và bạn trai - Trần Hiểu định tổ chức cưới tại vùng biển lãng mạn. Nhưng sau đó, hai người cảm thấy địa điểm này không phù hợp với bậc tiền bối trong gia đình. “Điều đó sẽ phiền thoái với họ. Vì thế, chúng tôi dự định tổ chức cưới tại Đại lục và Đài Loan, hai lần cưới. Tất nhiên ngày giờ cụ thể, tôi sẽ báo cho mọi người sau”, cô nói.

Nói về cuộc sống hiện tại, cô bày tỏ sự viên mãn. “Cha mẹ tôi khen ngợi Trần Hiểu là chàng trai ngoan ngoãn, lễ nghĩa, thường mua lễ vật tặng mọi người. Nhưng chúng tôi chưa gọi nhau là vợ chồng đâu. Tôi gọi anh ấy là Hiểu Hiểu, còn anh gọi tôi Uy”.

Cặp đôi dính như sam trong nhiều sự kiện.

Cặp đôi dính như sam trong nhiều sự kiện.

trangnhienhy2

Sau khi hợp tác chung trong Tân Thần điêu đại hiệp 2014, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy nảy sinh tình cảm và bí mật hẹn hò. Vì “Tiểu Long Nữ”, Trần Hiểu chia tay “Hoa Thiên Cốt” Triệu Lệ Dĩnh.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983 trong khi Trần Hiểu sinh năm 1987. Truyền thông Trung Quốc cho đây là mối tình “phi công trẻ lái máy bay” gây sốc nhất. Càng sốc hơn khi vừa công bố chuyện hẹn hò, cặp đôi đã đính hôn ở Paris. Để không phụ lòng người đẹp, Trần Hiểu tặng cô nhẫn kim cương 2 carat và đang chuẩn bị cho một kế hoạch cưới hoành tráng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất