Giải Trí

Tiếp tục bị đăng tin qua đời, Hoài Linh mệt mỏi: 'Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài'

Thiên Thiên
Chia sẻ

Nam danh hài cảm thấy mệt mỏi trước tin đồn qua đời do một số trang tin chia sẻ nhằm mục đích câu view rẻ tiền.

Mới đây, nam danh hài Hoài Linh chia sẻ dòng trạng thái nói về một bài báo với phần tít câu view “Nghệ sĩ Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng“. Trước tin đồn “ăn không nói có” này, Hoài Linh ngay lập tức đăng đàn chia sẻ hiện tại sức khỏe của mình đang khá ổn và anh cũng rất mệt mỏi khi liên tục bị nhiều trang tin đồn mình đã qua đời.

Trước những thông tin thất thiệt được lan truyền gây ảnh hưởng đến tâm lý của những người yêu mến mình, danh hài Hoài Linh đã lên tiếng đính chính và phủ nhận.

Tối nay gặp bà con, khán giả An Nhơn, Bình Định nhé. Em nằm đọc tin nhắn mọi người gửi cho em đây. Ăn rồi cứ báo tui chết hoài kakakakak. Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình đi nha. Còn nếu đăng tui chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu, tôi xem như mình làm từ thiện hihihih… Hoan hỉ, hoan hỉ. P/S : Nhớ viết đúng chính tả rồi làm báo nha bạn 'trút' chứ không phải 'chút' đâu” - Hoài Linh dí dỏm chia sẻ trên fanpage.

Dòng chia sẻ của nam danh hài Hoài Linh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Danh hài lập tức “dập tắt” tin đồn bằng thông báo trên trang cá nhân.

Trước đó, trong một chương trình mình làm giám khảo, Hoài Linh đã bày tỏ hỉnh thoảng mình cũng buồn khi nghe những tin đồn Hoài Linh bị bệnh chết, đụng xe nhưng khi đã làm nghệ sĩ, chấp nhận những thị phi thì anh vui vẻ xem đó là điều bình thường. Bởi, trên sân khấu hay những lúc quay phim, vì vai diễn, người nghệ sĩ cũng không ít lần bị “giết” trên sân khấu, cũng bị để hình trên bàn thờ và nhìn mọi người thắp nhang cho mình.

Nam danh hài xem đó cũng là một niềm vui bởi nếu mình chết thật thì sẽ không nhìn thấy được những điều đó. Khi đã chọn nghiệp “làm dâu trăm họ” này thì khen hay chê, anh cũng đều cảm ơn.

Trước đó, nhiều đối tượng lợi dụng danh tiếng của Hoài Linh để viết bài bịa đặt, đưa thông tin sai để “câu” like, “câu” view.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất