Giải Trí

Selena Gomez và Justin Bieber bất ngờ khẩu chiến dữ dội

An An
Chia sẻ

Nếu như Selena Gomez khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi tiết lộ Justin Bieber từng phản bội mình nhiều lần thì giọng ca Sorry lại thẳng thừng cho biết nữ ca sĩ chỉ lợi dụng tên tuổi của anh.

Dù từng có nhiều mối quan hệ lãng mạn sau khi chia tay nhưng Selena Gomez và Justin Bieber được không ít người cho rằng vẫn còn tình cảm với nhau. Tuy nhiên, mới đây, một cuộc chiến đã chính thức nổ ra trên mạng xã hội Instagram giữa hai ngôi sao đình đám này.

justin-5

Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Trước đó, rất nhiều người hâm mộ đã dành những lời lẽ khá gay gắt cho Sofia Richie - tình mới của Justin sau khi nam ca sĩ công khai đăng tải hình ảnh của hai người. Không để Sofia phải chịu thiệt thòi, Justin tuyên bố sẽ chuyển tài khoản Instagram của mình sang chế độ cá nhân nếu fan tiếp tục có hành động này. Selena là người “châm ngòi” cuộc chiến khi không ngần ngại bình luận thẳng vào bức ảnh của Justin và Sofia: “Nếu như anh không thể chịu được áp lực thì hãy dừng lại việc chia sẻ hình ảnh của mình với bạn gái. Chúng chỉ nên được lưu giữ giữa hai người. Đừng giận những người hâm mộ. Họ yêu anh.” Người đẹp sau đó đã xóa đi bình luận này tuy nhiên rất nhiều cư dân mạng đã kịp chụp lại.

Rất nhanh chóng, Justin Bieber đã có hành động đáp trả Selena Gomez. Nam ca sĩ viết: “Thật hài hước khi thấy người ta sử dụng tên tuổi của mình để gây sự chú ý nhưng vẫn chỉ tay vào mình. Buồn. Thân mến”. Chuyện trở nên phức tạp khi Selena bất ngờ tiết lộ Justin từng phản bội cô rất nhiều lần: “Thật hài hước khi người từng phản bội nhiều lần lại chỉ tay vào những người đã hết lòng yêu thương và ủng hộ. Chẳng trách người hâm mộ tức giận. Buồn. Thân mến”.

justin-3

Selena Gomez và Justin Biber công khai đả kích nhau trên mạng xã hội.

Selena Gomez và Justin Biber công khai đả kích nhau trên mạng xã hội.

Dù chưa chắc chắn những lời qua tiếng lại này có thực sự đến từ Selena Gomez và Justin Bieber hay không nhưng chúng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý của dư luận. Có vẻ như sau nhiều lần hợp tan, mối quan hệ giữa Selena Gomez và Justin Bieber dường như đã “không thể cứu vãn”.

justin-1

Thời gian gần đây, Justin Bieber liên tục có những hành động tình tứ với Sofia Riche - con gái danh ca Lionel Richie.

Thời gian gần đây, Justin Bieber liên tục có những hành động tình tứ với Sofia Riche - con gái danh ca Lionel Richie.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất