Giải Trí

Quán quân Hồng Minh mãi là cô bé tóc mây của gia đình Giọng hát Việt nhí

Hương Ngân
Chia sẻ

Thay vì chuyển hẳn lên TP.HCM theo đuổi giấc mơ nghệ thuật như nhiều bạn, Hồng Minh lại lựa chọn sinh sống và học tập tại Đà Nẵng cùng gia đình.

Những ai yêu mến và gắn bó với chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí chắc chắn không thể quên cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh của năm 2015 với mái tóc dài thướt tha. Trở thành Quán quân, học trò cưng của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khi đó chỉ mới 9 tuổi nhưng đã sở hữu giọng hát ngọt ngào, cao vút.

2 năm trôi qua, cô bé Hồng Minh ngày nào giờ đã thay đổi khá nhiều, cao hơn, xinh đẹp hơn, giọng hát cũng ổn định hơn. Song, chỉ có mái tóc đen óng ả ngày một dài thêm. Theo chia sẻ của Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015, từ bé đến giờ em chưa hề cắt tóc và mái tóc như một điểm đặc biệt khi nhắc tới Hồng Minh.

Hồng Minh từng gây chú ý với mái tóc dài…

Giây phút đăng quang của Hồng Minh bên HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Không giống như nhiều tài nắng nhí sau thành công của cuộc thi đều lựa chọn chuyển lên TP.HCM hay Hà Nội để tiện theo đuổi đam mê âm nhạc, còn Hồng Minh lại quyết định sống ở Đà Nẵng cùng gia đình. Thi thoảng cô bé vẫn đi hát nhưng trên hết, Hồng Minh muốn dành nhiều thời gian cho việc học.

Năm vừa qua, Hồng Minh đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc tiêu biểu thành phố, Cán bộ Đội xuất sắc Thành phố, và danh hiệu Công dân tiêu biểu thành phố. Theo chia sẻ mới nhất của mẹ Hồng Minh, sang năm bước vào lớp 6, bên cạnh việc học thì nữ ca sĩ nhí sẽ cho ra mắt một album đặc biệt vào cuối năm 2017 dành tặng khán giả.

Hồng Minh hát Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò ví dặm.

Hai năm trôi qua, cô bé Hồng Minh ngày nào đã càng xinh đẹp, cao hơn trước rất nhiều.

Hồng Minh khiến nhiều người bất ngờ khi vẫn sở hữu mái tóc dài thướt tha…

Không hổ danh là “cô bé tóc mây” của Giọng hát Việt nhí.

Thành tích học tập của Hồng Minh cũng khiến nhiều người phải bất ngờ…

Cô bé được bạn bè rất yêu quý…

Có lượng fan ổn định…

Chuyển bị bước sang tuổi 12, Hồng Minh vẫn giữ được nét hồn nhiên, đáng yêu.

Cô bé thích chơi búp bê…

Cắm hoa…

Hay mê cún cưng.

Mẹ luôn bên cạnh Hồng Minh chăm sóc, lo lắng cho con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất