Giải Trí

Những nam thần thế hệ mới đang thống trị làng giải trí Đài Loan

Chia sẻ

Làng giải trí Đài Loan đang "sôi sục" với những anh chàng vừa đẹp trai, trẻ tuổi lại đa tài này.

Bii Tất Thư Tận - Ông hoàng nhạc phim Đài Loan

Bii sinh ngày 7/ 7/ 1989, là ca sĩ - diễn viên lai Đài Loan - Hàn Quốc. Thời thơ ấu anh sống với mẹ và anh trai tại Seoul. Những năm ở Hàn Quốc, anh được nhận làm thực tập sinh tại SM, nhưng do mẹ phản đối, anh quyết định tới tìm cha tại Trung Quốc và được cha giới thiệu cho ngôi sao nhạc Rock Lý Á Minh. Khoảng thời gian sau đó, Tất Thư Tận được ông chủ của Eagles Music này đưa tới Đài Loan và bắt đầu sự nghiệp tại đây.

Tháng 10/2011 Bii nhập ngũ vào binh đoàn Trung Hoa dân quốc hải quân và tham gia văn nghệ trong quân nhạc. Đây cũng là khoảng thời gian Tất Thư Tận tự sáng tác hàng loạt các ca khúc hit, là bước đệm cho sự thống trị các bảng xếp hạng của anh sau này.

bii

Bii Tất Thư Tận vừa sở hữu khuôn mặt điển trai vừa có khả năng sáng tác nhạc cực đỉnh.

Năm 2013 hai bài hát Come back to meHạnh phúc vô quan được sử dụng làm nhạc nền cho bộ phim Tình yêu quanh ta của Hồ Vũ Uy và Trần Đình Ni liên tục thống trị tất cả các bảng xếp hạng. Kể từ đó các ca khúc do Bii tự sáng tác thường xuyên đứng đầu bảng xếp hạng Kbox. Những ca khúc này cũng được nhiều nhà sản xuất lựa chọn làm album nhạc chủ đề cho các bộ phim đình đám của xứ Đài. Có thể nói rằng tại thời điểm này, anh chính là “ông hoàng nhạc phim” của làng giải trí tại Đài Loan.

Tất Thư Tận là chàng trai khá lạnh lùng, đặc biệt nghiêm túc khi làm việc, tuy nhiên anh chàng lại rất yêu chiều fan của mình. Anh chàng thường xuyên có câu khẳng định cá tính đặc biệt sau mỗi status hay video tự quay “Tôi là Bii, Tất Thư Tận”.

10455663_816546268355770_3480475341296988435_n

Hình ảnh Bii giả gái khi Facebook cá nhân đạt 1 triệu like.

Cuối năm 2015, danh tiếng của Tất Thư Tận bùng nổ với vai nam thứ của bộ phim truyền hình đình đám Yêu phải anh em, đóng cặp cùng cô nàng 9x Trần Ngữ An. Hình tượng “Mặt trời nhỏ” Vệ Thanh Dương lạnh lùng mà ấm áp khiến trái tim các fan hâm mộ nữ tan chảy không ngừng. Dù chỉ là cặp đôi phụ nhưng họ được săn đón không hề thua kém nam nữ chính của bộ phim.

12628435_1694349794178748_6602330423936010137_o

Chàng Vệ Thanh Dương si tình trong “Mặt trời nhỏ”.

Sau thành công của Yêu phải anh em và album nhạc phim, Bii hiện tại đang chuẩn bị cho việc ra album mới. Cũng mong rằng trong thời gian sắp tới Tất Thư Tận có thể gây ấn tượng với khán giả bằng một bộ phim của riêng anh với vai trò nam chính.

12299112_1106749072668820_3637195167837741912_n

Khoảnh khắc nghịch ngợm cùng đoàn làm phim Yêu phải anh em.

Lý Ngọc Tỷ - Nam thần khiến toàn trường đều yêu thầm

Bên cạnh Tất Thư Tận, làng giải trí Đài Loan cũng “dậy sóng” bới Lý Ngọc Tỷ nhờ vai diễn Âu Dương Phi Phàm trong bộ phim điện ảnh đình đám Thời đại thiếu nữ. Anh cũng là một ca sĩ - diễn viên trực thuộc Eagles Music, chung công ty và là bạn thân của Bii. Lý Ngọc Tỷ sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha đỡ đầu của anh là ngôi sao nhạc Rock có tiếng Lý Á Minh.

Cận cảnh khuôn mặt đẹp trai hơn hoa của Lý Ngọc Tỷ.

Cận cảnh khuôn mặt đẹp trai hơn hoa của Lý Ngọc Tỷ.

Chàng trai 9x này nổi lên với ngoại hình cao, nụ cười ấm áp và tính cách sôi nổi. Dù ngoại hình khá thanh tú nhưng Lý Ngọc Tỷ lại gây ấn tượng với một giọng hát nam tính, trầm ấm. Mỗi khi nhớ tới anh, người hâm mộ lại nhớ tới câu nói được miêu tả trong Thời đại thiếu nữ về Âu Dương Phi Phàm “Tuổi thanh xuân của mỗi cô gái, đều có một anh chàng như vậy. Không biết tại sao, họ luôn là thành viên đội bóng rổ. Không biết tại sao, con gái toàn trường đều yêu thầm cậu ấy. Chỉ vì một ánh mắt của cậu ấy có thể đờ đẫn cả ngày.”

ly-ngoc-ty2

Sở hữu chiều cao ấn tượng, cùng tính cách hài hước, thân thiện.

Sở hữu chiều cao ấn tượng, cùng tính cách hài hước, thân thiện.

Anh thường xuyên tương tác với người hâm mộ trên FB cá nhân. Đặc biệt là đi “comment dạo” trên Facebook của các bạn diễn như Vương Đại Lục, Tống Vân Hoa, Bii Tất Thư Tận, Trần Ngạn Doãn… với những bình luận hài hước khiến người hâm mộ rất thích thú.

 Trần Ngạn Doãn - Hiện tượng của âm nhạc Đài Loan

Trần Ngạn Doãn được Eagles Music khai quật khi học đại học năm hai trường Đại học Văn hoá. Để có thể theo đuổi sự nghiệp ca hát một cách chuyên tâm nhất, anh quyết định bỏ học. Năm 2012, Ngạn Doãn gây ấn tượng với khán giả bằng bài hát chủ đề của bộ phim truyền hình thần tượng Hoa là tình yêu đình đám.

Trần Ngạn Doãn cuốn hút với phong cách bad boy nổi loạn.

Trần Ngạn Doãn cuốn hút với phong cách bad boy nổi loạn.

Năm 2014, anh cùng Lý Ngọc Tỷ, Bii Tất Thư Tận và Trần Thế An, cả bốn người lập thành nhóm Tứ Thiếu Lão Ưng (Bốn chàng đại bàng) phát hành album ca nhạc Thế tại tất hành, gồm nhiều bài hát chung và solo. Album tập trung bốn chàng soái ca đã ngay lập tức cháy hàng, có nhiều bài hát xếp nhiều vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Năm 2015, họ gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng bài hát chủ đề Tâm thời đại của phim truyền hình Yêu phải anh em nổi tiếng.

Trận Ngạn Doãn đa tài đa nghệ là thần tượng âm nhạc của hàng triệu cô gái Đài Loan.

Trận Ngạn Doãn đa tài đa nghệ là thần tượng âm nhạc của hàng triệu bạn trẻ Đài Loan.

Trần Ngạn Doãn sau đó nổi lên như một hiện tượng qua loạt ca khúc solo trong phim Người thừa kế duy nhất. Ca khúc Đợi một người tới già là một trong những ca khúc được phát sóng nhiều nhất tại Đài Loan đầu năm 2016.

12642882_831044493673764_1222897427430543013_n

Tình bạn đẹp của Bii Tất Thư Tận, Lý Ngọc Tỷ và Trần Ngạn Doãn.

Bên cạnh hai anh bạn thân Tất Thư Tận và Lý Ngọc Tỷ, Trần Ngạn Doãn cũng không hề kém cạnh họ với tính cách hài hước, nghịch ngợm. Trang cá nhân của anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh và video đáng yêu, tương tác với fan hâm mộ.

Hồng Ngôn Tường - Học trò cưng của Châu Kiệt Luân
Gây ấn tượng với khán giả Việt Nam qua phim điện ảnh Cafe, đợi và yêu cùng phim truyền hình Hương vị tình yêu, Hồng Ngôn Tường hiện đang là một trong những tiểu sinh đáng chú ý của làng giải trí Đài Loan. Anh chàng sinh năm 1989 này thu hút khán giả bởi ngoại hình sáng, nụ cười tươi sáng và sự đa tài trong cả hai lĩnh vực diễn xuất và ca hát.

Chụp hình cùng Châu Kiệt Luân.

Hồng Ngôn Tường ngoài cùng bên trái chụp hình cùng Châu Kiệt Luân.

Nụ cười tươi tắn đốn tim hàng ngàn thiếu nữ của Hồng Ngôn Tường.

Nụ cười tươi tắn đốn tim hàng ngàn thiếu nữ của Hồng Ngôn Tường.

Debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Nam quyền ma ma thế hệ mới, dưới trướng ông hoàng nhạc C-Pop Châu Kiệt Luân.Anh chàng sở hữu giọng hát dịu dàng, trầm ấm giàu xảm xúc nhờ đó bản cover nhạc phim Cafe, đợi và yêu do anh thể hiện liên tục được cư dân mạng truyền tay nhau.

Trong phim điện ảnh đình đám Cafe đợi và yêu chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Bá Đao, tuy anh chỉ xuất hiện lướt qua bên cạnh ngọc nữ Trần Ngữ An, khán giả vẫn không khỏi ấn tượng bởi nét điển trai của anh chàng này. Dù không gây được tiếng vang lớn như Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, nhưng bộ phim cũng trở thành bệ phóng cho hàng loạt diễn viên trẻ Đài Loan nói chung và Hồng Ngôn Tường nói riêng.

tuong4

tuong

Năm 2015, Hồng Ngôn Tường tham gia phim truyền hình Hương vị tình yêu, khiến người xem thích thú qua vai diễn Mã Sùng Thắng nhà nghèo nhưng nhiều chí tiến thủ. Bên cạnh cặp đôi thầy cô giáo, các cô bé cậu bé học sinh trong trường trung học Tín Bình cũng khiến fan nhiều phen trầm trồ vì sự đáng yêu, trong sáng. Sự tươi mới của họ khiến khán giả không khỏi nhớ về những bộ phim tình cảm học đường của Đài Loan xưa kia như Hana Kimi, Vị ngọt machiatto…

12187697_1074745202549649_7752172564456025765_n

Ba bạn trẻ học sinh trường Tín Bình trong phim truyền hình Hương vị tình yêu.

Lưu Dĩ Hào - Bạn trai quốc dân của Đài Loan

Nếu kể đến các tiểu sinh thế hệ mới của Đài Loan, có lẽ không thể không kể đến Lưu Dĩ Hào. Anh sinh ra và lớn lên tại một vùng nông thôn nhỏ của Đài Loan. Năm 2008 Dĩ Hào tới Đài Bắc tham gia cuộc thi siêu mẫu nam của công ty Shin Kong Mitsukoshi và giành chiến thắng tại vòng bán kết. Đây cũng là bệ phóng giúp cho anh chàng sinh năm 1986 này chính thức tham gia vào showbiz.

Chàng hoàng tử nụ cười Lưu Dĩ Hào.

Chàng hoàng tử nụ cười Lưu Dĩ Hào.

Năm 2011, Lưu Dĩ Hào có vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình đình đám Có lẽ anh không thể yêu em bên cạnh nữ hoàng phim thần tượng Lâm Y Thần và nam diễn viên Trần Bá Lâm. Năm 2013, anh đóng vai chính trong hai bộ phim truyền hình ăn khách Cửa hàng tráng miệng không tên Anh yêu em yêu anh yêu em. Năm 2014, Dĩ Hào tham gia phim truyền hình Đài Loan Yêu thích một người cùng nữ ca sĩ nổi tiếng Quách Tuyết Phù của nhóm nhạc Dream Girls, tên tuổi của anh dần được khẳng định trong lòng công chúng.

luu-di-hao2

Năm 2015, Dĩ Hào tham gia cùng lúc hai dự án Khi ta gặp lại nhau cùng bạn diễn Ngụy Mạn, trở thành bộ phim truyền hình hot nhất khi phát sóng với rating luôn đứng đầu từ tập 1. Song song đó là webdrama Bạn trai ma hợp tác cùng Trần Khuông Di, Trương Duệ Gia. Không những thế, anh còn liên lục được mời sánh vai với những kiều nữ xứ Đài nổi tiếng như Dương Thừa Lâm, Quách Thái Khiết , Lương Tâm Di… trong các MV ca nhạc.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, Lưu Dĩ Hào còn là cái tên đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng như đồng hồ ALBA, kính Jins, giày Sketchers, oto Verna, dầu gội đầu Menthokatum For Men, bia Taiwan… 

luu-di-hao1

Sau khi có được danh tiếng đáng kể, Lưu Dĩ Hào cũng không ngần ngại lăng xê nhóm bạn của mình. Anh thành lập nhóm nhạc Morning Call và trở thành guitarist của nhóm. Morning Call thường tổ chức những buổi lưu diễn và fan meeting nhỏ để giao lưu với người hâm mộ. Dĩ Hào thường xuyên thể hiện tính cách ấm áp bằng cách nhắc nhở các fan chú ý giữ an toàn, mặc đủ áo ấm để không bị cảm lạnh. Nhờ những tính cách đáng yêu của mình, Lưu Dĩ Hào được mệnh danh là bạn trai quốc dân, người tình lý tưởng của mọi cô gái Đài Loan.

"cây thông" guitar trong một buổi biểu diễn của Morning Call tại lễ giáng sinh

Lưu Dĩ Hào trong một buổi biểu diễn của Morning Call tại lễ giáng sinh.

phiên bản "chuyển giới" khiến các fan cười bò

Phiên bản “chuyển giới” khiến các fan thích thú.

11039823_1083686598316186_3082037723237202378_n

Thân thiện với fan, luôn quan tâm nhắc nhở người hâm mộ không chen lấn, giữ gìn an toàn là trên hết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất