Giải Trí

Ngọc Trinh: 'Tôi chưa bao giờ nói bị cậu ruột đánh'

Chia sẻ

"Nữ hoàng nội y" chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân trước tâm bão công kích của dư luận khi cho rằng Ngọc Trinh lợi dụng câu chuyện tuổi thơ để PR cho phim Vòng eo 56.

Trước những lời chia sẻ của cậu ruột khiến dư luận đang xôn xao bàn tán cho rằng Ngọc Trinh cố tình dựng chuyện để PR cho bộ phim Vòng eo 56, mới đây “Nữ hoàng nội y” đã chính thức lên tiếng. Đính chính về thông tin gây hiểu lầm trên, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: “Nói về quá khứ không bằng không chứng thì sự thật phụ thuộc vào cảm giác chủ quan của người nghe. Bạn quý ai thì tin người ấy, bạn ghét ai thì tin người còn lại. Tôi không thể thuyết phục từng người tin mình. Việc của tôi là kể chuyện theo góc nhìn của tôi, cảm xúc của tôi. Tin hay không là chọn lựa của người nghe. Không ép họ được. Tin thì tôi cảm ơn, không tin thì thôi, kệ.”

nt

Ngọc Trinh bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

“Nhưng tôi phải có trách nhiệm với lời nói của mình. Lần cuối cùng, tôi xin đính chính một điểm KHÔNG ĐÚNG trong câu hỏi của phóng viên với cậu tôi. Bạn phóng viên ấy đã sửa lại rồi (cảm ơn) nhưng vẫn còn nhiều báo copy không sửa, nên tôi muốn làm rõ ở đây. Tôi chưa từng nói cậu mình đánh mình. Khẳng định! Tôi từng trả lời phỏng vấn về việc này 2 lần, chỉ 2 lần. Trong cả 2 bài phỏng vấn, tôi đều không nói cậu tôi đánh tôi. Các báo khác copy, tam sao thất bản thành đánh đập gì đấy. Không có! Tổn thương trong quá khứ khiến tôi ghét họ không phải do đòn roi, mà ở cách họ đối xử với ba tôi, anh chị em tôi.”

nt1

Ngọc Trinh cũng phủ nhận việc đang PR cho bộ phim Vòng eo 56 sắp tới của mình.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng chia sẻ trong một bài báo về việc bị cậu ruột ghẻ lạnh, đánh đập khiến “nữ hoàng nội y” căm phẫn đến mức thà giúp người ngoài chứ không giúp họ ngoại. Nội dung cô chia sẻ như sau: “Để ngồi ngay đây, hôm nay, tôi từng phải trải qua những tháng ngày đầy cơ cực, nhuốm màu u tối trong mảng tuổi thơ mà đôi lúc bản thân mình không bao giờ muốn nhớ lại. Đó là căn nhà dột mà mỗi lần mưa tới, cả nhà phải lấy bọc bịt lại các lỗ hổng một cách tạm bợ. Là những bữa ăn thiếu thốn, hoàn toàn phụ thuộc vào đồng lương của ba chắt chiu từng ngày. Nếu hôm nào, ba chạy xe ôm được 70 nghìn thì bọn tôi có đầy đủ thịt cá, còn khi có 50 nghìn là chỉ ăn cơm với mỗi rau và nước canh. Tuy nhiên, cơ cực, khó khăn nào cũng không bằng sự đối đãi tệ bạc từ chính những người thân trong gia đình, nhất là người cậu ruột của tôi. Lý do của việc này chỉ là vì ông cho rằng ba tôi nghèo, không xứng với mẹ, với gia thế họ ngoại, “đũa mốc đòi chọc mâm son”… Trong những ngày tháng đó, cậu tôi quay lưng với bốn đứa cháu của mình.”

nt2

Cậu ruột phủ nhận chuyện đánh Ngọc Trinh. (Ảnh : Tri Thức Trẻ)

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn, cậu ruột Ngọc Trinh tỏ ra bất ngờ về sự bất mãn của cháu gái và phủ nhận chuyện đánh cháu ruột hay coi thường gia đình ba đẻ của “Nữ hoàng nội y”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất