Giải Trí

Năm 2016 của Miley Cyrus và Selena Gomez: Người hạnh phúc, kẻ đơn côi!

Duy Phan
Chia sẻ

Nếu như Miley Cyrus đã có một năm đầy hạnh phúc khi trở lại với tình cũ Liam Hemsworth thì Selena Gomez lại phải đối mặt với những cuộc điều trị tâm lý để giải toả căng thẳng.

Selena Gomez: độc thân, trầm cảm và sự trở lại mạnh mẽ

Năm 2016 là một năm đong đầy cảm xúc của Selena Gomez. Từ việc tranh cãi nảy lửa với Justin Bieber về cô bạn gái mới, quay trở lại trại cai nghiện dành cho những người từng bị tổn thương về tình cảm và bài phát biểu truyền cảm hứng khi nhận giải Nữ nghệ sỹ của năm tại American Music Awards 2016, Selena đã mang đến một hình ảnh khác đến công chúng.

Selena Gomez với bài phát biểu truyền cảm hứng khi lần đầu nói về những gì đã trải qua suốt những tháng vừa qua.

Khác với một Selena Gomez nổi tiếng, giàu có với nụ cười lúc nào nở trên môi. Người ta thấy một Selena Gomez cô đơn đến tận cùng, đấu tranh với áp lực đến từ dư luận và sự tổn thương nặng nề sau những cuộc tình nổi tiếng. Selena Gomez cách đây khoảng 2 năm, từng giải thích lý do thật sự đằng sau việc đến trại cai nghiện này là tìm thấy chính mình, tìm thấy Selena mà cô đã đánh mất.

Đây là hình ảnh Selena Gomez xuất hiện trên sân khấu: tràn đầy năng lượng, luôn nở nụ cười trên môi. Thế nhưng, sự thật là sâu thẳm bên trong của cô…

Năm 2016 của Miley Cyrus và Selena Gomez: Người hạnh phúc, kẻ đơn côi!

90 ngày trong năm 2016 vào trại cai nghiện là 90 ngày rời xa những tour lưu diễn dài hơi, tránh xa cánh paparazzi trên đường và những thị phi là quãng thời gian yên bình nhất của cô.

Cũng như rất nhiều bạn trẻ, tình cũ của Justin Bieber là một con “nghiện hạng nặng” của mạng xã hội. Ở đó, người ta từng thấy một Selena rất bốc đồng. Cô thẳng tay chỉ trích người yêu cũ Justin Bieber không thương tiếc khi anh này lên tiếng chỉ trích các fan để bảo vệ bạn gái mới. Ở đó, Selena Gomez thường xuyên chia sẻ những tâm tư suy nghĩ, đặc biệt đây là một nơi để trốn tránh những nỗi đau chưa bao giờ cô dám đối diện.

Hậu chia tay, Selena Gomez và Justin Bieber đã có một “tuyên chiến” với nhau vào năm nay.

Hình ảnh của Selena tại trại cai nghiện vào tháng 10 năm nay.

Nếu không tâm sự bằng mạng xã hội, cô sẽ làm cho mình trở nên bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Điều này không chỉ xảy ra ở Selena Gomez mà còn xảy ra nhiều ở thế hệ trẻ bây giờ. Họ trốn tránh, họ làm mình trở nên bận rộn và những vết thương lòng vẫn tồn tại. Với Selena Gomez những vết thương ấy là chuyện tình cảm, áp lực nặng nề khi là một ngôi sao và phát điên với cánh săn ảnh.

Đó là lý do tại sao trong bài phát biểu của mình tại AMA, Selena Gomez đã phát biểu một cách rất chân thành: “Có lúc, tôi muốn dừng lại tất cả mọi thứ. Tôi cảm thấy vỡ vụn và cố gắng kiềm nén để các bạn không thấy nó, nhưng rồi tôi đã khiến cho bản thân mình đau khổ.”

Năm 2016 của Miley Cyrus và Selena Gomez: Người hạnh phúc, kẻ đơn côi!
Năm 2016 của Miley Cyrus và Selena Gomez: Người hạnh phúc, kẻ đơn côi!
Năm 2016 của Miley Cyrus và Selena Gomez: Người hạnh phúc, kẻ đơn côi!

Càng thấu hiểu nỗi đau của bản thân, Selena Gomez càng muốn những bạn trẻ đang đau khổ như cô hãy chia sẻ những điều này với những người yêu thương. Sự yêu thương của gia đình, bạn bè và những người xung quanh sẽ giúp chúng ta có thể vượt qua được mọi nỗi đau. Đừng kiềm nén, đừng trốn tránh mà hãy đối mặt.

Bài phát biểu này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ những ngôi sao lớn như Lady Gaga, Taylor Swift cũng như những người trẻ trên khắp thế giới. Bản thân Lady Gaga khi nghe bài phát biểu của Selena Gomez đã rất xúc động và không thể nào kiềm chế được cảm xúc khi ngồi ở hàng ghế khách mời.

Lady Gaga ôm chầm lấy Selena Gomez trong hậu trường giải thưởng AMAs 2016.

Selena Gomez xuất hiện trên thảm đỏ AMAs 2016 với phong cách đơn giản, chín chắn như chính con người cô hiện giờ.

Nếu như nửa đầu năm 2016, người ta thấy hình ảnh của một Selena Gomez trẻ trung, tươi cười và luôn che giấu cảm xúc cho riêng mình. Nửa cuối năm 2016, Selena Gomez lại quay trở lại về chính mình. Một cô gái chân thành, bước qua những nỗi đau để trưởng thành và truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Selena Gomez sẽ quay trở lại trong năm 2017 với nhiều dự án hấp dẫn. Đặc biệt, cô nàng vừa ký được một hợp đồng triệu đô la để làm gương mặt đại diện cho hãng Coach!

“Nữ hoàng triệu likes của Instagram” bây giờ đã hạn chế sử dụng điện thoại và mạng xã hội, cô tập trung toàn bộ sức lực vào những dự án tiếp theo, hứa hẹn mang đến hình ảnh của một Selena Gomez phiên bản năm 2017 bùng nổ sau một năm đầy biến động.

Sau tất cả, Miley Cyrus lại trở về với Liam Hemsworth!

Năm 2013, khi nữ diễn viên đình đám của series Hannah Montana chia tay Liam Hemsworth, cô nàng đã trở nên nổi loạn một cách lạ thường. Miley Cyrus trở thành “tâm điểm ném đá” của dư luận. Người cho rằng cô rồi cũng như các diễn viên nhí nổi tiếng khác sẽ trở nên hư hỏng và hết thời, người cho rằng Miley Cyrus cố gắng nổi loạn để đập tan hình ảnh của một diễn viên nhí và cũng có người đồng tình rằng chuyện tình tan vỡ với Liam đã khiến cô nàng trở nên điên loạn, trầm cảm.

Sau khi chia tay Liam vào năm 2013…

…Miley Cyrus đã trở nên cực kỳ nổi loạn.

Những “thuyết âm mưu” này có thể đúng hoặc có thể sai. Nhưng, bất kỳ ai cũng hiểu rằng Liam đã mang đến “một lỗ hổng” không thể nào bù đắp được khi anh chia tay cô. Dù nổi loạn là thế nhưng bất kỳ ai là fan của Miley Cyrus đều biết cô nàng là một người rất tình cảm.

Không tình cảm sao được khi Miley Cyrus sẵn sàng viết một bài hát để tưởng niệm chú cá nóc, “thú cưng” của cô đã qua đời, để vào album Miley Cyrus & Her Dead Petz. Miley Cyrus đã buồn đến mức là mỗi khi hát ca khúc này, cô đều khóc nấc. Không chỉ như thế, cô còn xăm chú cá nóc lên tay của mình để tưởng niệm. Thế nên, chuyện chưa bao giờ quên mối tình 4 năm Liam là một điều rất dễ hiểu với Miley Cyrus.

Miley Cyrus gục ngã khi hát về chú cá nóc của mình.

Suốt 3 năm chia tay Liam, thỉnh thoảng fan bắt gặp Miley Cyrus bật khóc khi hát ca khúc Wrecking Ball. Dù rằng đã quen những người khác nhưng không một ai có thể duy trì tình cảm lâu dài với Miley như cách Liam đã từng. Thế nên, sau tất cả, Miley Cyrus lại trở về vòng tay của Liam trong sự vui mừng của các fan! Họ hạnh phúc như chưa bao giờ có cuộc tay nào xảy ra và chiếc nhẫn đính hôn năm nào lại xuất hiện trên bàn tay của Miley Cyrus.

Ca khúc Wrecking Ball được phát hành vào năm 2013 được nhiều người đồn đoán là ca khúc Miley Cyrus dành riêng cho chuyện tình với Liam. Cô nàng từng nhiều lần bật khóc trên sân khấu khi thể hiện bài hát này.

Năm 2016 của Miley Cyrus và Selena Gomez: Người hạnh phúc, kẻ đơn côi!

Từ ngày trở lại với Liam, Miley Cyrus mang đến một hình ảnh dịu dàng, ít nổi loạn. Chỉ cần lướt qua hai tài khoản Instagram cá nhân của cặp đôi này, bạn hẳn sẽ rất ganh tỵ. Họ cùng nhau song hành trong những chuyến đi từ thiện, trải qua những dịp lễ cùng nhau và ánh mắt luôn ngập tràn hạnh phúc. 3 năm chia tay chỉ là một quãng thời gian không quá ngắn nhưng cũng không quá dài để Miley Cyrus và Liam Hemsworth nhận ra: họ cần nhau trong cuộc đời này!

Miley Cyrus luôn tay trong tay với Liam trong mỗi lần xuất hiện.

Năm 2016 của Miley Cyrus là một năm vô cùng hạnh phúc. Cô nàng còn trở thành huấn luyện viên trẻ nhất trong lịch sử The Voice! Không những thế, hình ảnh của Miley Cyrus dù vẫn nổi loạn nhưng ngày càng nhận được thiện cảm của công chúng.

Đã lâu rồi, người ta chưa từng thấy một hình ảnh Miley Cyrus dịu dàng, dễ thương như hiện giờ.

Khác với những ngôi sao trẻ khác, Miley Cyrus không sa đà vào những buổi tiệc tùng xa hoa, lộng lẫy hay ăn mặc những bộ cánh thật đắt tiền để xuất hiện trên thảm đỏ.

Cuộc sống của Miley Cyrus bây giờ là dành cho âm nhạc, từ thiện…

…và Liam Hemsworth.

Miley Cyrus của năm 2016 và những năm sau này chỉ xoay quanh ba thứ: âm nhạc, mang đến niềm vui cho người khác và Liam. Cô nàng không chỉ bận rộn với những dự án âm nhạc mà còn là một trong những nghệ sỹ nữ hoạt động tích cực trong việc ủng hộ cộng đồng LGBT, người vô gia cư và những người khác bằng quỹ từ thiện của mình lập ra.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất