Giải Trí

Mối tình vĩ đại 21 năm của Céline Dion và René Angélil

Chia sẻ

Mối tình của Céline Dion và René Angélil đẹp đẽ và đau đớn chẳng kém bất kỳ cuốn tiểu thuyết nào trên thế giới.

Cùng nhìn lại những thăng trầm trong 21 năm nghĩa vợ chồng của danh ca Céline Dion và người đã truyền cảm xúc cho cô suốt cả cuộc đời - người chồng yêu thương René Angélil.

celine-dion1980

1980: Anh trai Céline Dion gửi cho René Angélil bản thu âm Ce n'était qu'un rêve do nàng trình bày. Ông đã ngay lập tức yêu cầu một cuộc gặp mặt và khi nàng cất tiếng hát, René đã bật khóc. Năm đó nàng mới 12 tuổi còn ông đã là nhà quản lý âm nhạc tiếng tăm 38 tuổi. Khi đó Céline ngây thơ và hồn nhiên, là một cô gái có nhan sắc bình thường với hàm răng khểnh và cái mũi to. Nhưng René đã bị thuyết phục trước giọng ca thiên thần ấy.

Céline1981

1981: Sau khi nghe Céline hát, René quyết định phải biến nàng thành một ngôi sao. Ông thậm chí đã thế chấp nhà riêng để đầu tư cho bản ghi âm đầu tiên của Céline. Ca khúc La voix du bon Dieu sau đó đã đưa Celine lên thành ngôi sao làng giải trí Quebec và cả nước Pháp.

celine-dion-1990

1990: Với sự giúp đỡ của René Angélil, Céline phát hành ca khúc album tiếng anh đầu tiên Unison. Lúc này khi đã bước sang tuổi 18, Céline phát hiện ra bản thân có những tình cảm khác lạ với người quản lý của mình, bất chấp việc ông hơn nàng 26 tuổi, đã 2 lần kết hôn và có 3 người con riêng.

celine-dion1987

1991: Với sự thành công của Unison, Céline Dion đã trở thành ngôi sao ca nhạc nổi tiếng thế giới. Cũng trong năm này, Céline tham gia lồng tiếng cho bộ phim The Beauty and The Beast, cùng một loạt các tác phẩm khác. Đây là một năm thành công lớn của Céline Dion và René Angélil. Mặc dù mối quan hệ của cả hai vẫn còn là bí mật với truyền thông và người hâm mộ, nhưng họ đã âm thầm đính hôn với nhau. Chuyện tình của cả hai bị mẹ của Céline cực lực phản đối, nhưng lần đầu tiên trong đời nàng đã to tiếng với mẹ: “Đây không phải là trò điên rồ. Đây là tình cảm chân thật!”

celine-dion-1993

1993: Dù đã đính hôn 2 năm nhưng đến năm 1993 họ mới công khai mối quan hệ của mình. “Tôi sợ những gì mọi người sẽ nghĩ. Nhưng khi bạn đang yêu, bạn muốn hét lên cho cả thế giới biết”. - Céline hạnh phúc chia sẻ.

Céline1984

1994: Cả hai có một đám cưới xa hoa tại Montréal's Notre-Dame Basilicser vào ngày 17/12. Đến năm 2000, họ lại làm đám cưới lần hai như để khẳng định sự gắn bó vĩnh cửu. “Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi chúng tôi cưới nhau. Bởi vì chúng tôi có chung một giấc mơ, một mục tiêu và chúng tôi có sự tôn trọng lẫn nhau” - Céline tâm sự trong một cuộc phỏng vấn năm 1995.

celine-dion-1998

1998: Nhưng niềm vui ngắn chẳng bao lâu khi lúc này René bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Nàng đã gác lại sự nghiệp đang đứng trên đỉnh cao của mình để toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng.

celine-dion-2000

2000: Trong niềm vui hân hoan, René Angélil được kết luận chữa khỏi ung thư. Vợ chồng nàng tổ chức bữa tiệc ăn mừng ở Las Vegas (Mỹ). Cũng trong năm này, khi được hỏi về việc ngoại tình, Céline lạnh nhạt đáp: “Cuộc sống giống như một chương trình giải trí, và chúng tôi là những người nghệ sĩ.” Nàng không quan tâm tới tin đồn bởi là những người nghệ sĩ cuộc sống của họ luôn bị đem ra bàn tán.

Céline2011

2001: Sau nhiều cố gắng để chữa bệnh vô sinh, cả hai đón cậu con trai đầu lòng René-Charles bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo như một lời khẳng định tình yêu vững bền của hai người.

celine-dion-2002

2002: Sau nhiều năm trì hoãn sự nghiệp âm nhạc, Céline Dion trở lại với album “A New Day Has Come”. Họ lại cùng nhau lưu diễn khắp thế giới. Céline đã khóc khi hát ca khúc My love: “Tình yêu của em, anh mang cho em sức mạnh/ Để quên đi những nỗi đau.” Lần ấy, René đã bước lên sân khấu, ôm nàng dỗ dành.

Céline2010

2010: Cả hai hạnh phúc thông báo hai con trai song sinh khác đã chào đời. Cậu nhóc Nelson lấy tên theo vị Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela và Edd lấy theo tên của nhạc sĩ Edd Marnay người đã viết các ca khúc cho album đầu tay của Céline. Tới đây, không ai có thể nghi ngờ về mối tình vĩ đại này. Bất chấp tuổi tác, bệnh tật hay dư luận, cả hai là minh chứng rõ nhất cho sức mạnh của tình yêu.

celine-dion-2014

2013-2014: Céline và chồng đau đớn khi hay tin ông tái phát bệnh ung thư. Nàng một lần nữa gạt bỏ sự nghiệp để ở bên ông. Đôi khi nàng cũng lên sân khấu để biểu diễn, nhưng với mục đích là vì muốn hát cho ông nghe.

14/1/2016: René Angélil ra đi ở tuổi 73, chỉ hai ngày trước sinh nhật làn thứ 74. Trước đó, ông từng nói: “Anh muốn được ra đi trong vòng tay em“. Và nàng đã trả lời: “Em sẽ ở đó, ôm anh trong vòng tay“.

1E0872A6

Sau 35 năm bên nhau và 21 năm làm vợ chồng họ đã sánh bước cùng sống những tháng ngày đau đớn nhất cũng như hạnh phúc nhất. Mối tình âm nhạc lịch sử này chính là bản nhạc tuyệt đẹp giữa vô vàn cuộc tình chóng vánh và thị phi khác tại Hollywood.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất