Giải Trí

MC Phan Anh bất ngờ tiết lộ từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục

Linh San
Chia sẻ

Bên cạnh MC Phan Anh, Lan Khuê, Tiên Tiên,... cũng trải lòng về những điều trước giờ chưa từng chia sẻ gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ.

Vừa qua, MC Phan Anh, Tiên Tiên, Lan Khuê cùng nhà thơ Phong Việt và Lương Thế Huy đã góp mặt trong một buổi trò chuyện diễn ra tại TP HCM. Tại đây, các nghệ sĩ đình đám gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự thân thiện cùng cách nói chuyện rất thân mật và gần gũi. Là MC Phan Anh nhân vật đầu tiên mở màn cho chương trình, anh đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn nhưng không kém phần gần gũi, ấm áp xung quanh cuộc sống, công việc, tình yêu, những trải nghiệm riêng cũng như góc nhìn riêng của bản thân.

img_7648

MC Phan Anh không ngần ngại chia sẻ những điều thầm kín nhất.

Bên cạnh đó Phan Anh cũng đã khiến toàn bộ khán giả có mặt bị sốc khi thẳng thắn tiết lộ việc mình từng là nạn nhân của hành vi lạm dụng tình dục khi còn nhỏ, đồng thời cũng là đối tượng từng có hành vi tương tự với người khác. Dù tự nhận rằng mình không biết nói gì và sợ bản thân chưa đủ thú vị để có thể đứng nói chuyện trước đám đông nhưng ai cũng phải công nhận rằng Phan Anh đã thật sự làm chủ sân khấu, đồng thời mang đến cho mọi người nhiều bài học ý nghĩa đến từ một người đã trải qua nhiều vấp ngã trên con đường trưởng thành. Kết thúc buổi trò chuyện, Phan Anh đưa ra lời khuyên với các bạn trẻ nên đi và đọc nhiều hơn.

Trong buổi trò chuyện, siêu mẫu Lan Khuê bày tỏ nỗi lòng về sự thiếu công bằng trong xã hội hiện nay, tuy nhiên sau tất cả, cô gái 24 tuổi này vẫn bày tỏ niềm tin cùng cái nhìn tích cực của cuộc sống. Bên cạnh đó không quên khuyên nhủ các bạn trẻ rằng: “Mình phải công bằng với bản thân. Luôn tỉnh táo để biết mình là ai, mình muốn gì và chinh phục những khó khăn, thử thách để đến với thành công”.

Lan Khuê

Lan Khuê đưa ra những lời khuyên rất hữu ích cho các bạn trẻ.

Là người ít nói nhất nhưng với mỗi chia sẻ của mình, Tiên Tiên khiến ai cũng cảm nhận được sự đáng yêu ở cô gái nhỏ này. Đồng thời trong buổi trò chuyện, rất nhiều lần Tiên Tiên nhắc về mẹ, nhắc về gia đình như một lời tự khẳng định dù có thế nào đi chăng nữa thì gia đình vẫn luôn là điều quan trọng nhất đối với mỗi người.

, ca sĩ - nhạc sĩ Tiên Tiên đã có phần trình diễn đặc biệt dành tặng riêng cho tất cả khán giả. Bên cạnh bản hit quen thuộc “Vì tôi còn sống” thì Tiên Tiên cũng đã lần đầu hát ca khúc “Loanh quanh”

Tiên Tiên đã có phần trình diễn đặc biệt dành tặng riêng cho tất cả khán giả. Bên cạnh bản hit quen thuộc Vì tôi còn sống thì Tiên Tiên cũng đã lần đầu hát ca khúc Loanh quanh.

Thùy Linh đảm nhận vai trò MC trong buổi giao lưu.

Thùy Linh đảm nhận vai trò MC trong buổi giao lưu.

Nhà thơ Nguyễn Phong Việt chia sẻ: thành chia sẻ: "Trước tuổi 25, cái điều mình làm được nhất, cũng là quyết định liều lĩnh nhất với mình là trở thành người làm báo. Nhưng khi trải qua 10 năm rồi, mình thấy rằng đó là quyết định sáng suốt nhất của cuộc đời mình."

Nhà thơ Nguyễn Phong Việt chia sẻ: thành chia sẻ: “Trước tuổi 25, cái điều mình làm được nhất, cũng là quyết định liều lĩnh nhất với mình là trở thành người làm báo. Nhưng khi trải qua 10 năm rồi, mình thấy rằng đó là quyết định sáng suốt nhất của cuộc đời mình.”

là một người đã có hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực cộng đồng, anh Huy đã đem tới những câu chuyện xúc động về gia đình, về bình đẳng giới. Đáng nhớ nhất có lẽ là câu nói “Xã hội bình đằng là xã hội học được rằng mình học được nhiều thứ từ sự khác biệt chứ không phải từ sự giống nhau. Thế giới này không nhất thiết phải có Thế giới số 1, Thế giới số 2, Thế giới số 3 mà chỉ cần 1 Thế giới là được rồi".

Là một người đã có hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực cộng đồng, anh Huy đã đem tới những câu chuyện xúc động về gia đình, về bình đẳng giới. Đáng nhớ nhất có lẽ là câu nói: “Xã hội bình đẳng là xã hội học được rằng mình học được nhiều thứ từ sự khác biệt chứ không phải từ sự giống nhau. Thế giới này không nhất thiết phải có Thế giới số 1, Thế giới số 2, Thế giới số 3 mà chỉ cần 1 Thế giới là được rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất