Giải Trí

Hé lộ ngôi nhà đơn sơ, giản dị của Phi Nhung sống cùng con gái trên đất Mỹ

Thiên Bảo
Chia sẻ

Theo một người rất thân với Phi Nhung tiết lộ ngôi nhà được thiết kế đơn giản, tạo cảm giác thoáng và ấm áp.

Mới đây, Phi Nhung bất ngờ chia sẻ thông tin và hình ảnh về cô con gái ruột của mình tên Wendy được giấu kín suốt hơn 20 năm qua. Theo nữ ca sĩ tâm sự, con gái đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Vừa qua, Wendy tốt nghiệp thủ khoa ngành Y tá, tiếp đó trong năm tới chính thức lấy bằng Thạc sĩ.

Nữ ca sĩ tiết lộ lý do hơn 20 năm giấu kín danh tính con gái ruột vì chính Wendy mong muốn có một cuộc sống bình yên như bao người khác nên cô tôn trọng lời hứa với con. Nữ ca sĩ rất tự hào về con gái bởi Wendy sống tự lập và hiểu cho công việc của mẹ nên bản thân luôn yên tâm để chăm lo cho sự nghiệp, đồng thời chăm sóc các con nuôi.

Cách đây chưa lâu trên trang cá nhân, Phi Nhung cũng chia sẻ một số hình ảnh về ngôi nhà hiện tại của chị tại Mỹ. Theo một nguồn tin cho biết, con gái Phi Nhung cũng đang sống tại ngôi nhà này. Dù là ca sĩ đắt show hàng đầu hải ngoại thế nhưng căn hộ của nữ ca sĩ Áo mới Cà Mau khá đơn giản, diện tích vừa đủ.

Một góc phòng trong căn nhà ở Mỹ của nữ ca sĩ được trang trí đơn giản. Góc tủ sách được xếp gọn về một phía.

Mỗi góc phòng đều trang trí vật dụng phổ thông phục vụ sinh hoạt đời thường.

Phi Nhung dự định cho con gái về Việt Nam để khám, chữa bệnh cho người dân.

Do bận rộn với việc học nên suốt thời gian qua con gái Phi Nhung ít có thời gian về nước để thăm người thân. Theo tiết lộ, sắp tới, Phi Nhung sẽ đưa Wendy về Việt Nam để cô có cơ hội khám và chữa bệnh cho người dân quê nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất