Giải Trí

Linh Chi rạng rỡ xuất hiện bên Lâm Vinh Hải dù đã 'đường ai nấy đi'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nhân dịp Lâm Vinh Hải khai trương studio dạy nhảy, Linh Chi cũng có mặt để chúc mừng "tình cũ".

Tối 30/10, Lâm Vinh Hải cùng một người bạn tổ chức lễ khai trương studio dạy nhảy do cả hai bỏ vốn đầu tư. Đến dự tiệc có nhiều ngôi sao thân thiết với quán quân Thử thách cùng bước nhảy - trong đó, nổi bật trong dàn khách mời là người đẹp Linh Chi.

Nữ người mẫu/diễn viên thu hút sự chú ý với ngoại hình xinh đẹp và thần thái rạng rỡ. Ở thời điểm công khai ly hôn Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải - Linh Chi thừa nhận mối quan hệ tình cảm gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau gần một năm hẹn hò, cặp đôi tuyên bố tạm chia tay để cả hai có được khoảng lặng cho riêng mình.

Trên trang cá nhân, họ thừa nhận cả hai “không thuộc về nhau” vì bất đồng quan điểm cá nhân, và tính cách không tương đồng, khó hoà hợp. Dù vậy, nữ người mẫu sinh năm 1990 vẫn coi Lâm Vinh Hải như bạn bè thân thiết. Họ sẵn sàng hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc.

Nhân dịp nam vũ công kết hợp cùng đàn em khai trương cơ sở đào tạo vũ công, Linh Chi đã dành thời gian đến dự và ủng hộ công việc của tình cũ. Góp mặt ở sự kiện, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 diện bộ cánh phong cách cổ điển kín đáo. Cô chụp hình thân thiết bên Lâm Vinh Hải.

Tại sự kiện, Linh Chi cho biết dù không còn tình cảm nhưng cô vẫn giữ cho nhau sự tôn trọng, cũng như ủng hộ đối phương trong cuộc sống. “Gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp là người chủ động giữ mối quan hệ bạn bè với nam vũ công sau khi chia tay. Với cô, mỗi mối quan hệ đề có những ý nghĩa riêng, nhất là người từng thương yêu. Vì thế, cô luôn dành sự quan tâm nhất định dù cả hai không còn “chung bước”.

Ca sĩ Đinh Hương cũng đến chúc mừng Lâm Vinh Hải.

Sau những ồn ào tình cảm, hiện tại, Lâm Vinh Hải chủ yếu tập trung cho sự nghiệp. Anh vừa hoàn thành vai diễn trong phim Mẹ chồng, cũng như ngồi ghế nóng nhiều chương trình truyền hình. Ngoài ra, dự án mở studio cũng nằm trong kế hoạch lâu dài của nam vũ công.

Sắp tới, quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên sẽ chuyên tâm hơn ở vai trò giám khảo và giảng dạy. Bên cạnh đó, anh cũng thử sức với môn nghệ thuật thứ 7. “Diễn viên không phải là nghề chính nhưng dường như nghề chọn người và tôi không muốn chối từ bất cứ cơ hội nào đến với mình” - Lâm Vinh Hải cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất