Giải Trí

Kim Heechul gặp tai nạn giao thông trên đường quay hình Knowing Bros

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tin tức về của thành viên Super Junior khiến người hâm mộ các nước lo lắng.

Theo trang tin tức Hàn Quốc, trên đường đến phim trường Knowing Bros ghi hình, chiếc xe chở Kim Heechul bất ngờ gặp tai nạn. May mắn thay, chỉ là va quẹt nhỏ, không có tổn thất nghiêm trọng về tài sản cũng như không một ai bị thương.

Vì không để lỡ thời gian làm việc, nên người đại diện của thành viên Super Junior đã thay mặt ở lại xử lý hiện trường. Trong khi đó nam ca sĩ 33 tuổi cùng stylist của mình nhanh chóng đi trước.

Knowing Bros là một chương trình tạp kỹ được phát sóng trên kênh truyền hình cáp JTBC. Với nội dung sáng tạo kết hợp của nhiều yếu tố như trò chơi, hài kịch, dàn cast chính của chương trình gồm 7 thành viên đóng vai 7 nam chinh trong một lớp học. Mỗi tập phát sóng sẽ có một khách mời khác nhau tham dự chương trình.

Thành viên nhóm nhạc Super Junior là một trong 7 nhân vật chính của lớp học.

Sau đó, đại diện phía SM cũng xác nhận: “Kim Heechul xảy ra va quẹt giao thông trên đường đến nơi ghi hình Knowing Bros, cá nhân anh ấy nói rõ muốn ưu tiên công việc trước đợi chương trình kết thúc sẽ nhanh chóng đến bệnh viện kiểm tra, mong các fan yên tâm.”

Trước đó, tháng 8 năm 2006, HeeChul cũng đã gặp phải một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi trên đường đến dự tang lễ của bố DongHae ở Mokpo. Xe của anh bất ngờ trượt bánh và va chạm mạnh vào thanh chắn đường. Nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Kim Chi bị gãy xương chân và đã phải phẫu thuật trong nhiều tiếng đồng hồ. Thời điểm bấy giờ, anh đã phải ngừng tất cả các hoạt động trong 3 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất