Giải Trí

HOT PICK 5: TOP 10 thí sinh được yêu thích nhất trên Fanpage HHHV Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Người đẹp Lại Quỳnh Giang khiến khán giả ngạc nhiên khi vươn lên dẫn dầu dự đoán trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, Hoàng Thuỳ tiếp tục giữ vị trí đầu tiên ở bảng xếp hạng thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi.

Mới đây, thông qua Fanpage chính thức của Miss Universe Vietnam 2017, BTC cập nhật Top 5 thí sinh được dự đoán giành vương miện.

Đáng chú ý, người đẹp Lại Quỳnh Giang bất ngờ vượt mặt cả Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ để dẫn đầu bảng xếp hạng lần này. Theo đó, người đẹp gốc Hà thành xếp ở vị trí đầu tiên với 43,75% lượt bình chọn, giữ hàng 2 là Hoàng Thuỳ với 29,86%, Tuyết Trang tạm thời xếp thứ 3 khi sở hữu 9,03%. Hai vị trí cuối cùng trong top 5 thuộc về Mâu Thuỷ và Cẩm Tiên với tỷ lệ bình chọn ngang nhau 4,86%.

Lại Quỳnh Giang lần đầu xếp ở vị trí đầu tiên trong các bảng xếp hạng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, vượt mặt những cái tên nổi bật của cuộc thi như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Tuyết Trang.

Trước đó, Hoàng Thuỳ - Cẩm Tiên - Tuyết Trang là 3 thí sinh được dự đoán trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhưng càng gần đến đêm chung kết, số lượt bình chọn của các người đẹp này bất ngờ giảm xuống.

Khi chỉ còn hơn một tuần nữa đêm chung kết diễn ra, BTC Miss Universe Vietnam 2017 liên tục cập nhật những bảng xếp hạng của dàn người đẹp để khán giả thấy được thí sinh mình yêu thích đang ở vị trí nào và tiếp tục bình chọn, giúp họ có được kết quả xứng đáng trong đêm chung kết.

Bảng xếp hạng mới nhất của giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất không có nhiều thay đổi so với lần trước. Theo đó, Top 5 người đẹp dẫn đầu bình chọn lần lượt là Hoàng Thuỳ, Như Ngọc, Quỳnh Giang, Mỹ Duyên và Mâu Thuỷ.

Tuy nhiên, Mỹ Duyên bất ngờ tuột xuống một bậc, nhường vị trí thứ 3 cho Quỳnh Giang - người đẹp được dự đoán trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Không có quá nhiều thay đổi trong bảng xếp hạng Thí sinh được yêu thích nhất lần này.

Trước thềm chung kết, Lại Quỳnh Giang bất ngờ được dự đoán trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Top 10 thí sinh được yêu thích nhất trên Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất