Giải Trí

Khởi My bật mí tràn đầy năng lượng sau lễ đính hôn với Kelvin Khánh

TiTi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Khởi My chia sẻ sau lễ đính hôn, cô được ông xã hỗ trợ rất nhiều. Cô cảm thấy cuộc sống đầy màu hồng, có thêm động lực và tràn đầy năng lượng.

Xuất hiện tại một đêm diễn vào tối 18/6, Khởi My mang đến cho khán giả không khí vô cùng sôi động, náo nhiệt qua loạt ca khúc quen thuộc.

Đây là một trong những lần đầu tiên Khởi My trở lại một sân khấu lớn kể từ sau khi đính hôn với Kelvin Khánh cách đây 2 tháng.

Nhắc đến “ông xã”, Khởi My chia sẻ từ khi “về chung một nhà”, cô thấy tự tin hơn, có nhiều động lực và năng lượng để cống hiến, làm việc. Theo đó, anh hỗ trợ cho cô rất nhiều - từ chọn ca khúc mới đến hòa âm, phối khí.

Khởi My còn bật mí cô sắp có bước chuyển mình mới với ca khúc kết hợp cùng Kelvin Khánh và một rapper nổi tiếng Hàn Quốc.

Khởi My - Kelvin Khánh quen nhau từ năm 2013. Cả hai đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng luôn được các fan thích thú ghép đôi và ủng hộ hết mình. Sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi trải qua nhiều thử thách, thăng trầm trong cuộc sống để rồi vỡ òa hạnh phúc khi bất ngờ tổ chức lễ đính hôn.

Theo nhiều nguồn tin, đám cưới của Khởi My - Kelvin Khánh diễn ra vào cuối năm nay. Hiện, cả hai đã hoàn tất việc chụp ảnh ảnh cưới ở Hàn Quốc.

Theo tiết lộ từ một thành viên thuộc studio nơi Khởi My và Kelvin Khánh chụp hình, bộ váy cưới của nữ ca sĩ được thiết kế độc quyền với gần 8.000 viên pha lê lấp lánh. Chắc chắn Khởi My sẽ vô cùng lộng lẫy, tỏa sáng khi sải bước trong ngày trọng đại.

Chia sẻ

Bài viết

TiTi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất