Giải Trí

Khoảnh khắc đáng yêu của dàn sao Việt khi bất ngờ được đi du lịch

T.H
Chia sẻ

Trong suốt hơn 5 tháng phát sóng, chương trình thực tế Hành Trình Bất Ngờ đã đưa các khách mời là người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau đến với những vùng đất xinh đẹp và trải nghiệm những điều mới lạ về văn hóa và du lịch địa phương.

Đúng với slogan “Hành trình bất ngờ, cảm xúc như mơ”, cả ekip dưới sự “lèo lái” của thuyền trưởng Hoa Thanh Tùng đã mang đến những cảm xúc khó quên cho khách mời ngay từ khi bước xuống sân bay cho đến lúc tưởng như đã hoàn thành xong thử thách. Cùng xem lại những khoảnh khắc thú vị và đáng nhớ của các sao với Hành Trình Bất Ngờ nhé.

“Bế tắc” trong quá trình tìm kiếm nhân vật “chiến binh đại dương” mà chương trình đưa ra, Thanh Duy đã rủ Đại Nhân sà ngay vào gánh đậu hũ bên bờ biển ăn nhiệt tình.

Biểu cảm “cạn lời” của Đại Nhân trước tiết mục “Happy birthday” độc lạ từ Thanh Duy trong tiệc sinh nhật do ekip bí mật chuẩn bị.

Gil Lê “ga lăng” tặng hoa hồng cho Chi Pu trong lúc khám phá bí mật du thuyền trắng.

Song ca ngọt ngào để đáp lại sự chào đón bất ngờ và ấm áp của Hành Trình Bất Ngờ.

Phạm Hương nhí nhảnh và vô cùng phấn khích khi tìm ra được ốc vòi voi nằm ẩn giữa các mỏm đá.

Cuộc hội ngộ bất ngờ của vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh tại đích đến Vinpearl Nha Trang với rất nhiều nước mắt và nụ cười hạnh phúc.

Mia và biểu cảm hớn hở trong thử thách chặt lá dừa tại rừng dừa Bảy Mẫu.

Sau cảm xúc bất ngờ trước những nhân tượng phát sáng nhảy breakdance tại Vinpearl Đà Nẵng, cặp đôi khách mời Mia - Tronie đã nhanh chóng hòa nhịp và chứng tỏ đẳng cấp dancer của mình.

Hòa Minzy hí hửng vì lần đầu được “nam nhi” giúp mang giày và trang phục bảo hộ tại Vincom Ice Rink.

Cô nàng còn tinh nghịch giả vờ té ngã để được các vũ công trượt băng đẹp trai “nâng đỡ”.

Ái Phương và Tiêu Châu Như Quỳnh thích thú tự tay chọn mua ghẹ từ thuyền vô cùng “chuyên nghiệp”.

Khoảnh khắc tựa đầu vào vai mẹ và “mít ướt” của Miko Lan Trinh khi bí mật tổ chức kỷ niệm ngày cưới của ba mẹ tại đích đến Vinpearl Đà Nẵng.

Hạnh phúc với nụ hôn đầy yêu thương từ mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất