Giải Trí

Hoa hậu Myanmar vấp ngã trong phần thi dạ hội

Chia sẻ

Những sự cố luôn là một phần không hay của các màn trình diễn hoa hậu, điều quan trọng là các người đẹp phải xử lý như thế nào cho chuyên nghiệp nhất?

Trong phần trình diễn trang phục dạ hội tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, hoa hậu Myanmar đã bị vấp ngã khi đang đi xuống bậc tam cấp vì chân váy quá dài. Khoảnh khắc ngắn ngủi này thu hút lượng quan tâm khá lớn của khán giả bởi thông thường, các người đẹp chỉ có trên dưới một phút xuất hiện trên sân khấu nhằm gây ấn tượng với giám khảo và công chúng.

CWZwxQ7WIAEOWkO

May Bayani Thaw vấp ngã rồi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh trước toàn thể khán giả.

Đại diện Myangmar là người đẹp May Bayani Thaw ngay sau đó đã làm chủ được cơ thể để tránh tạo ra những khoảnh khắc không đẹp. Cô chỉ vừa ngồi xuống đã liền đứng dậy và chứng tỏ sự tự tin, đưa tay ra hiệu mọi người vỗ tay cổ vũ mình. Điều này cho thấy May Bayani Thaw khá bình tĩnh và đã phần nào lường trước được các sự cố trong chương trình.

Myanmar

Cả khán đài vỗ tay để cổ động tinh thần cho người đẹp

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ vừa kết thúc lúc 12h trưa ngày 17/12 (giờ Việt Nam) với phần tranh tài của 80 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây là lần đầu tiên các người đẹp xuất hiện và thể hiện bản thân trước ống kính truyền hình. Trong đó, hoa hậu Phạm Hương của Việt Nam cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả sau hai phần thi trang phục áo tắm và trang phục dạ hội.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất