Giải Trí

Hồ Quỳnh Hương khoe 'team đẹp', Băng Di ‘cắt đứt’ liên lạc với Will

An An
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Isaac cảm thấy tổn thương khi bị fan “chửi”, Lilly Nguyễn, Lê Hà khẳng định không ghét Mai Ngô.

Tiếp nối tuần trước, tuần này người hâm mộ lại được chứng kiến rất nhiều những khoảnh khắc cực độc thông qua Live Stream của sao Việt. Theo đó, Top 5 Live Stream ấn tượng nhất tuần này sẽ là sự góp mặt của Hồ Quỳnh Hương, Tú Vi - Băng Di, Isaac, Diệu Nhi và Lilly Nguyễn - Lê Hà.

Top 5 Live Stream ấn tượng nhất tuần (từ 22/8 đến 27/8).

Hồ Quỳnh Hương khoe “team đẹp”

Sau chiến thắng của Minh Như tại Nhân tố bí ân 2016, Nathan Lee, Hồ Quỳnh Hương và Minh Như đã đi ăn mừng tại một nhà hàng chay ở TP Hồ Chí Minh. Thông qua Live Stream, Hồ Quỳnh Hương gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã hết lòng ủng hộ Minh Như. Không những thế, giọng ca đất mỏ còn tiết lộ đối với cô Minh Như như một thành viên trong gia đình chứ không chỉ đơn thuần là một thí sinh trong Nhân tố bí ẩn. Hồ Quỳnh Hương và Minh Như sau đó đã cùng nhau thể hiện ca khúc “Cả nhà thương nhau” để minh chứng cho sự thân thiết đáng ngưỡng mộ này.

Bộ ba thầy trò Hồ Quỳnh Hương - Minh Như - Nathan Lee coi nhau như một gia đình.

Isaac tổn thương khi bị fan “chửi”

Dù nổi tiếng là một nghệ sĩ chiều fan nhưng Isaac lại nằm trong số ít những ngôi sao rất ít khi Live Stream do lịch trình công việc quá bận rộn. Mới đây, trong một Live Stream hiếm hoi của trưởng nhóm 365, Isaac tiết lộ anh cảm thấy rất tuyệt vời khi được “khóa môi” Hạ Vi trong bộ phim Tấm Cám. Không những thế, nam ca sĩ cũng chia sẻ bản thân đang ấp ủ một dự án âm nhạc mới và rất nôn nóng muốn được giới thiệu tới người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong khi Live Stream, một vài fan đã để lại khá nhiều bình luận “khiếm nhã”. Đáp lại, Isaac hài hước cho biết anh thực sự cảm thấy tổn thương trước những bình luận này.

Khá nhiều fan đã để lại bình luận khiếm nhã tại Live Stream của Isaac khiến nam ca sĩ cảm thấy tổn thương.

Lilly Nguyễn, Lê Hà khẳng định không ghét Mai Ngô

Hai mảnh ghép “trái ngược” của team Hồ Ngọc Hà trong The Face - Lilly Nguyễn và Lê Hà mới đây đã có một buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Nếu như Lê Hà gây ấn tượng với sự dịu dàng, đáng yêu thì Lilly liên tục khiến người xem phải bất cười trước những hành động vô cùng nhắng nhít. Khi được hỏi về hai thành viên còn lại trong đội, Lilly nhí nhảnh trả lời Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh đã về Hải Phòng và Hà Nội vì bị loại.

Thuộc 2 team khác nhau nên Lilly Nguyễn và Lê Hà từng bị đồn không dành nhiều thiện cảm cho Mai Ngô. Tuy nhiên, cặp đôi đã phủ nhận điều này. “Vì đây là chương trình truyền hình thực tế nên trong The Face ai cũng đều nhận xét thẳng thắn. Thế nhưng, ngoài đời mọi người vẫn chơi chung và rất thoải mái bên nhau” - Lê Hà cho biết.

Lê Hà và Lilly Nguyễn đính chính tin đồn ghét Mai Ngô trong Live Stream.

Diệu Nhi dạy chó “làm toán”

Trong số các diễn viên trẻ hiện nay, Diệu Nhi gây ấn tượng mạnh mẽ với tính cách “tưng tửng” không giống ai. Trong mỗi Live Stream, cô nàng lại khiến người xem phải cười nghiêng ngả trước những hành động vô cùng “bá đạo”. Mới đây nhất, Diệu Nhi một lần nữa làm cư dân mạng “ngã ngửa” khi dạy chó cưng của mình “làm toán”.

Dạy chó cưng làm toán, cô nàng Diệu Nhi đã thể hiện độ “quái chiêu” độc nhất Vbiz.

Bị “đá đểu”, Băng Di chặn facebook và số điện thoại của Will

Ít ai biết, Tú Vi và Băng Di là hai nghệ sĩ có tình bạn rất thân thiết trong showbiz Việt. Không chỉ đồng hành trong công việc khi cùng tham gia một dự án phim, bộ đôi còn “dính như sam” trong cuộc sống. Đặc biệt, trong hội bạn thân Tú Vi - Băng Di còn có anh chàng Will của 365. Khi bị nam ca sĩ “đá đểu” về cân nặng, Băng Di thẳng thừng “dọa” sẽ chặn số điện thoại và facebook của Will làm cư dân mạng không khỏi thích thú.

Trong Live Stream, Tú Vi và Băng Di gây ấn tượng với gương mặt vô cùng xinh đẹp dù không trang điểm cầu kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất