Giải Trí

Á hậu Tú Anh đăng status 'lạ' khi bạn trai cũ đến ủng hộ Huyền My thi Miss Grand

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Trong khi bạn trai cũ đến cổ vũ đại diện Việt Nam trong đêm Chung kết, Á hậu Tú Anh chia sẻ những dòng trạng thái lấp lửng khiến không ít người đặt dấu chấm hỏi.

Tối 25/10, Chung kết cuộc thi Miss Grand International 2017 diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang) với sự hội tụ của 77 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới. Tuy có phần thể hiện khá tốt, nhưng đại diện nước chủ nhà - Nguyễn Trần Huyền My chỉ lọt đến top 10.

Để ủng hộ Á hậu Việt Nam 2014 tự tin “chinh chiến”, đông đảo người thân, bạn bè của cô đã từ Hà Nội bay vào Phú Quốc. Đặc biệt, cư dân mạng còn phát hiện Bảo Hưng - bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh cũng có mặt tại đây để cổ vũ cho Huyền My trong đêm cuối Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Anh chia sẻ hình ảnh trên Story Instagram cá nhân nhưng nhanh chóng xóa đi sau ngay sau đó.

Bạn trai cũ Tú Anh có mặt trong đêm Chung kết Miss Grand International 2017 để ủng hộ bạn thân Huyền My. Nguồn: Beatzoom

Bảo Hưng là bạn khá thân thiết với người đẹp sinh năm 1995. Anh được biết đến là bạn trai cũ Tú Anh và là em trai của Biên tập viên Ngọc Trinh. Anh là thiếu gia có tiếng ở Hà Nội khi có sở thích mua sắm siêu xe và sưu tập đồng hồ tiền tỷ.

Cuối tháng 11 năm ngoái, Bảo Hưng và Á hậu Việt Nam 2012 công khai tình cảm khi anh đăng bức ảnh chụp lãng mạn cùng người đẹp sinh năm 1993 trên trang cá nhân. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin trên mạng xã hôi, hiện cả hai đã “đường ai nấy đi” và không còn liên quan đến nhau.

Tú Anh và bạn trai từng có khoảng thời gian mặn nồng.

Trước đó, sau khi kết thúc đêm Chung kết Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017, Huyền My gửi lời xin lỗi đến khán giả trên trang cá nhân và nhân được nhiều sự động viên, chia sẻ từ người hâm mộ. Tuy nhiên, ngay lúc đó, Á hậu Tú Anh bất ngờ đăng tải những dòng trạng thái “lạ” trên trang Facebook và Story Instagram.

“Đã bảo ông trời có mắt” hay “Gieo nhân nào gặp quả ấy” - Á hậu Việt Nam 2012 viết.

Tú Anh đăng status “lạ” sau khi Huyền My thất bại tại Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017.

Tuy không chỉ đích danh đến tên ai nhưng việc đăng status “nhạy cảm” đúng thời điểm này khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn có phải người đẹp 24 tuổi đang nói đến thất bại của Huyền My ở Miss Grand International 2017 vì trong khoảng thời gian vừa qua, cả hai không xuất hiện cùng nhau dù trước đó là bạn bè thân thiết.

Hiện, Á hậu Tú Anh cũng chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào xoay quanh nghi vấn này.

Hai nàng Á hậu từng rất thân thiết với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất