Giải Trí

Maya: Kiếp 'bồ chung' kịch tính bậc nhất showbiz Việt

Ái Kỳ
Chia sẻ

Trong câu chuyện ồn ào với Hà Hồ và Tâm Tít, phải chăng Maya đã luôn là người bị “hất khỏi cuộc chơi” vào phút 89, dù chính cô đã luôn là người đến trước?

Chu Đăng Khoa là đại gia đình đám trong chuyện tình ồn ào với “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Thời điểm sự việc bùng nổ, cả hai rơi vào tâm bão chỉ trích của dư luận. Lời qua tiếng lại, câu chuyện được đẩy lên đỉnh điểm như một món ăn nóng sốt đãi dư luận, khiến không ai có thể dứt ra khỏi sức hút của chuyện tình tay ba này.

Vì câu chuyện ồn ào “phủ sóng” mặt báo, mà không mấy ai… phát giác ra nhân vật thứ ba - Maya, cũng là một mảnh ghép khác từng “chen chân” vào những “chuyện tình vệ tinh” của đại gia đào hoa Chu Đăng Khoa.

Cho đến khi Maya mở đầu phần biểu diễn tại cuộc thi Hòa âm ánh sáng - The Remix của mình bằng “lời cảnh cáo” nhân danh bộ phim điện ảnh trước đó: “Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu” với sự có mặt của Hà Hồ trên ghế nóng khi dõi theo tiết mục này, những “lợn cợn” của hai người đẹp mới được lật lại, đồng thời trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết.

Nếu đúng như những gì Tâm Tít chia sẻ rằng bé con hiện tại là kết tinh tình yêu của Maya và Chu Đăng Khoa thì rõ ràng, sau rất nhiều biến cố, Maya là cô gái phải chịu đựng nhiều nhất. Cô lặng lẽ sinh con, tình yêu với đại gia cũng chưa bao giờ được công khai với thế giới này.

Thế mà, khi Chu Đăng Khoa đến với Hồ Ngọc Hà, người ta lại thấy được “nữ hoàng giải trí” đang được hưởng trọn hạnh phúc của người đàn ông đặc biệt kia dù thời gian quen nhau của hai người chưa dài. Phận đàn bà, xinh đẹp như nhau, tài năng cũng chưa chắc cách xa nhưng có lẽ, may mắn chưa bao giờ gọi tên Maya.

Ba phận đàn bà quẩn quanh cái tên Chu Đăng Khoa ấy - một người là vợ, hai kẻ là nhân tình, dù có chua chát nhau bao nhiêu lần vẫn không giấu được nỗi bất lực và sự tổn thương của riêng mình. Người vợ mang nỗi đau “chồng chung”, còn hai cô “người yêu hờ” lại thấm thía nỗi niềm cay đắng của phận “con giáp thứ mười ba” mà dư luận chưa một lần ngưng chỉ trích, dèm pha. Trong “cuộc chiến” này, không ai là kẻ thắng, vì suy cho cùng, ai cũng mang thương tổn dù chọn ở lại hay ra đi.

Maya phải bế con, phóng ra khỏi cuộc tình ồn ào này mà chỉ đôi lần còn mấp máy trên mặt báo, nhưng rồi cô lại vô tình rơi vào một câu chuyện thị phi khác.

Thế tên Hà Hồ trong thị phi lần này là Tâm Tít - cô nàng hotgirl từng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả, dù đã bất ngờ “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Cô mỉa mai câu chuyện “làm người thứ ba” của Maya bằng một dòng trạng thái “độc miệng”: “Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi”, khơi mào một trận “võ mồm” mới, tự đẩy mình vào ồn ào và vô tình giúp cho “kẻ thù” nổi tiếng hơn trong lần trở lại âm nhạc này.

Tâm Tít là nhân vật mới, rẽ câu chuyện sang một hướng khác và tự sắm thị phi lên mình, trở thành “lá chắn” cho một (vài) người rất có thể sẽ bị dư luận gọi tên theo thói quen. Nếu không có sự xuất hiện bất ngờ của Tâm Tít, người có thể bị gọi tên nhiều nhất sẽ là Hồ Ngọc Hà - khi ám chỉ chuyện tình bị chen ngang bởi một kẻ thứ ba của Maya là dành cho nữ hoàng giải trí, cho mối tình của cô và Chu Đăng Khoa.

Giận quá mất khôn, Tâm Tít vớ lấy nỗi giận dữ vốn không phải của mình, mà lục lọi và tự phơi ra, đãi dư luận một “món hời” về câu chuyện bấy lâu nay người ta chưa biết: Maya là người yêu cũ bảy năm ròng của chồng cô!

Quá bất ngờ! Quá ngoạn mục! Còn gì thú vị hơn, Maya chưa kịp mở miệng nói ra một danh từ riêng thì Tâm Tít đã làm chuyện còn kinh hoàng hơn nữa: “quật mộ” một chuyện tình nỉ non khác của Maya và “nhảy vào” chia sớt cùng “kẻ thù” này phần thị phi mà lẽ ra, Maya phải một mình gánh trọn.

Đời ai học được chữ ngờ, âu là thế! Sự xuất hiện của Tâm Tít, đã hoàn toàn “chiếm spotlight” và giúp nhiều người thoát khỏi “lưỡi dao” của dư luận: như Hà Hồ, như Chu Đăng Khoa và câu chuyện cũ với Maya.

Bé Bồ Câu có lẽ là kết tinh tình yêu cũng như là lẽ sống quý gia nhất mà Maya có được cho đến thời điểm này. Hay nói một cách khác, Maya không có may mắn trong cả hai mối tình nhưng cô cũng không xui xẻo đến mức trắng tay. Cô còn đứa con quý giá để là động lực cố gắng cho đến ngày hôm nay.

Nếu câu chuyện “đi làm người thứ ba” của Maya ví như một ván cờ, thì Maya là… người chơi dở tệ, khi mọi tính toán thiệt - hơn, cô đều là kẻ không gặp may.

Với đại gia Chu Đăng Khoa - người đã có một người vợ giỏi giang và những đứa con ngoan, dù là Maya hay Hồ Ngọc Hà thì vẫn chỉ chen chân được tức thời dưới danh nghĩa “tiểu tam”, chứ khó lòng “hất chân” cô vợ và “chiếm sóng” trở thành người duy nhất.

Nếu chuyện tình bảy năm của Maya và chồng Tâm Tít có một kết quả đại hỷ thì liệu số phận hiện nay của người đẹp này đã đổi khác? Cô đường đường chính chính là vợ đại gia, thậm chí là đại gia trẻ đẹp. Nhưng rồi cuối cùng, cơ hội đó lại trao tay cho Tâm Tít.

Không ai ngoài Maya biết hiện nay cô ấy có hạnh phúc không. Không ai ngoài Tâm Tít biết những chuyện vừa qua có giúp cô bớt cơn lửa lòng đi chưa. Cũng không ai trong “n” cô gái ngoài kia của showbiz chấp nhận cuộc đời xuôi theo câu nói phổ biến mà người ta vẫn hay nói “phận đàn bà” trong showbiz hay không. Chỉ có một điều mà ai cũng biết: chả có cô gái nào đội được vương miện hạnh phúc trong những trận cuồng phong kiểu này.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất