Giải Trí

Linh Chi 'tố' vợ cũ Lâm Vinh Hải lén lút ngoại tình, không chăm sóc con gái

Harita
Chia sẻ

Tưởng chừng như mọi "ồn ào" đã lắng xuống thì mới đây, người mẫu Linh Chi lại tiết lộ nhiều điều tiêu cực về Lý Phương Châu.

Đã có khoảng thời gian, mối quan hệ giữa vũ công Lâm Vinh Hải với vợ cũ và tình mới làm tốn hao bao giấy mực của báo giới. Tưởng chừng, mọi chuyện đã lắng xuống khi hai nhân vật chính đều tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình thì mới đây, người mẫu Linh Chi lại tiết lộ nhiều điều tiêu cực về Lý Phương Châu.

Trả lời bình luận từ một anti-fan khi người này đề cập đến Lý Phương Châu, chân dài sinh năm 1990 cho rằng người được nhắc từng lén lút qua lại với người đàn ông khác và đối xử không tốt với con gái của cô ta.

Sau khi chia tay vợ cũ, Lâm Vinh Hải có cuộc tình khá “ồn ào” với người mẫu Linh Chi.

Hình ảnh thân thiết giữa Linh Chi và con gái của quán quân So you think you can dance.

Trước đó, khi đăng tải loạt ảnh chụp cùng con gái của Lâm Vinh Hải, chân dài gốc Hà Tĩnh lại nhận về không ít lời chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Lý Phương Châu cư xử đẹp hơn trong “ồn ào” vừa qua và yêu cầu Linh Chi không đem con riêng của tình nhân vào câu chuyện của người lớn.

Khẳng định mình không nói xấu Lý Phương Châu, nữ diễn viên Găng tay đỏ thẳng thắn nhận xét: “Chị luôn thẳng thắn, vấn đề cô ta có gì tốt đẹp đâu mà để chị phải nói xấu em”.

“Chị không lén lút như cô ta và bạn trai cô ta. Không phải chị tự cao nhưng cách và những gì cô ta làm đối với anh Hải, nói thiệt chị thấy ghê tợn. Và thiết nghĩ, chị chẳng cần phải nhìn hay nể nang kiểu người như vậy làm gì”.

Tranh luận với anti-fan, chân dài sinh năm 1990 đưa ra nhiều nhận xét tiêu cực về Lý Phương Châu.

Linh Chi cho rằng vợ cũ Lâm Vinh Hải ngoại tình trước khi ly thân.

Cho rằng nữ quản lý vũ đoàn MTE ngoại tình với bạn thân của chồng, Linh Chi còn “bốc phốt” Lý Phương Châu không dành nhiều thời gian chăm sóc cho con gái.

Cô viết: “Đừng lấy con cái ra làm cái cớ vì ngay từ khi sinh ra chưa chăm con được một ngày đàng hoàng và từ xưa đến giờ, bé Kỳ Kỳ ở với mẹ cô ta bên quận 8 chứ cô ta không hề ở với Kỳ Kỳ em nhé. 

Cuối tuần vào thứ 7, bé Kỳ chỉ qua Bình Thạnh tầm 5-6h tối đi ăn đến 8-9h lại về quận rồi nha em. Lâu lâu được ở lại một ngày”.

Linh Chi “tố” Lý Phương Châu không chăm sóc con gái….

… và bắt Lâm Vinh Hải “diễn trò hạnh phúc trước mặt con”.

Hiện tại, Lý Phương Châu vẫn chưa lên tiếng về những lời nhận xét tiêu cực nói trên. Tuy cứng rắn đáp trả anti-fan nhưng có thể thấy, Linh Chi vẫn đang đón nhận nhiều ý kiến trái chiều trong mối quan hệ với Lâm Vinh Hải.

Chia sẻ

Bài viết

Harita

Tin mới nhất