Giải Trí

Á hậu Huyền My hớ hênh để lộ miếng dán ngực tại họp báo Miss Grand International 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam một lần nữa mắc lỗi trang phục tại Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017.

Chiều 7/10, trong buổi họp báo ra mắt dàn thí sinh Miss Grand International 2017 tại TP.HCM, đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My nhanh chóng trở thành tâm điểm nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ. Tuy nhiên, trong một phút vô tình, Á hậu Việt Nam 2014 đã để lộ miếng dán ngực khi chụp ảnh cùng một vị khách mời có mặt ở sự kiện.

Khoảnh khắc Huyền My gặp sự cố trang phục.

Chiếc đầm màu vàng nổi bật với những đường cắt xẻ sâu bất ngờ “phản chủ” khiến Huyền My phải một phen khốn đốn. Tuy nhiên, khi nhận thấy người đẹp gốc Hà thành hớ hênh, Miss Grand Jamaica đã giúp cô chỉnh sửa lại trang phục - trước khi đại diện Việt Nam phát hiện ra sự cố trên.

Người đẹp Jamaica (thứ 3 từ trái sang) là người giúp Huyền My tránh sự cố hớ hênh tại buổi họp báo.

Đây không phải là lần đầu tiên chân dài sinh năm 1995 bị phàn nàn về gu ăn mặc tại Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017, mặc dù cuộc thi chỉ mới diễn ra được 4 ngày. Trước đó, nhiều cư dân mạng nhận xét Huyền My không có gu ăn mặc, diện trang phục xuề xoà tại các hoạt động bên lề của “đấu trường” sắc đẹp thế giới.

Huyền My chu môi xì tin ở sân bay.

Bộ trang phục lộ nhiều khuyết điểm của Á hậu Việt Nam 2014.

Một người trong ê-kíp Miss Grand International 2017 chê Á hậu đi thi như đi chơi, teen quá đà trong cuộc thi. Không chỉ vậy, người này còn nhận xét Huyền My u buồn, ủ dột khác với vẻ tươi tắn, rạng rỡ của các đại diện khác trong các buổi họp báo hay tập tuyện.

“Sự chán nản, thiếu năng lượng, và tựa như ánh trăng rằm bị mây đen che phủ. Về cách biểu hiện trước camera mấy ngày qua của Huyền My, lúc nào cũng đưa tay xì-tin, chu môi chẳng khác nào mấy teen teen, cộng với lối trang điểm trắng bệch” - người trong ê-kíp nhận xét về thái độ của đại diện Việt Nam.

Đại diện Việt Nam thường xuyên tạo dáng teen quá đà.

Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 diễn ra tại Việt Nam từ 5-26/10 ở 3 địa điểm gồm: TP.HCM (các hoạt động bên lề), Quảng Bình (phần thi Trang phục dân tộc), và Phú Quốc - Kiên Giang (Trang phục áo tắm, vòng sơ khảo và chung kết).

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất