Giải Trí

Hậu đám cưới ‘siêu quậy’, Khởi My - Kelvin Khánh hưởng trăng mật ở ‘thiên đường’ Maldives

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Hình ảnh đôi vợ chồng trẻ rạng rỡ lên đường đi hưởng trăng mật sau đám cưới vừa qua khiến fan không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Duy bất ngờ chia sẻ bức hình của hai người bạn thân Khởi My - Kelvin Khánh trên máy bay. Nam ca sĩ cho biết đôi vợ chồng mới cưới chụp hình selfie trên đường đi Maldives hưởng trăng mật để chúc mừng sinh nhật anh.

Khởi My - Kelvin Khánh từng chia sẻ chỉ đi chơi xa trong nước chứ ít khi đi du lịch sang chảnh. Chính vì vậy, việc cặp đôi lựa chọn Maldives - hòn đảo được mệnh danh “nơi cách thiên đường một bước chân” để hưởng trăng mật khiến fan bất ngờ và thích thú khi cả hai cuối cùng cũng “mạnh tay” chịu chi cho kỳ nghỉ ngọt ngào sau đám cưới.

Bên cạnh đó, fan cũng tinh mắt nhận ra Khởi My đã “xuống tóc” sau khi “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Mái tóc mới giúp giọng ca Gửi cho anh trông cá tính, rạng rỡ và không kém phần trẻ trung.

Sau đám cưới, Khởi My gây bất ngờ với mái tóc ngắn cá tính.

Cô từng khoe tóc mới trong những bức hình chụp với má Năm và bạn bè.

Ngày 23/11, hôn lễ Khởi My - Kelvin Khánh được tổ chức tại tư gia và một địa điểm sang trọng ở quận 2, TP.HCM. Vốn thích giản dị, không ưa màu mè, rình rang, cô dâu chú rể giới hạn số lượng khách mời để đảm bảo sự riêng tư, chọn rước dâu bằng mô tô, diện trang phục giản dị sau nghi lễ…

Nhưng chính những điều đặc biệt này khiến đám cưới của Khởi My - Kelvin Khánh trở thành hôn lễ hot nhất nhì showbiz Việt nửa cuối 2017.

Những hình ảnh trong đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất