Giải Trí

Hani bật mí về buổi hẹn đầu tiên với Junsu

Chia sẻ

Những chi tiết xoay quanh mối quan hệ lãng mạn với đàn anh nhóm JYJ được kiều nữ EXID hé lộ trong chương trình talkshow Radio Star mới đây.

Tham gia talkshow sau khi những tin tức hẹn hò với Junsu (JYJ) được đưa tin rộng rãi, Hani gặp khá nhiều câu hỏi xoay quanh chuyện tình cảm này. Thành viên nhóm EXID kể lại, cô và bạn trai quen nhau qua sự giới thiệu của hacker nổi tiếng kiêm người dẫn chương trình Lee Doo Hee.

Hani nói về chuyện tình với Junsu trong Radio Star.

Hani nói về chuyện tình với Junsu trong Radio Star.

“Tôi gặp Lee Doo Hee qua chương trình Dream Team, Junsu là bạn bè với nhóm game thủ và những người chuyên về công nghệ. Một lần Lee Doo Hee trông thấy Junsu đang xem video của tôi, anh ấy nói ‘Tôi có quen Hani’. Và Junsu nhờ Doo Hee nói với tôi rằng anh là một fan bự của tôi. Sau đó, chúng tôi nói chuyện khi tôi đi xem vở nhạc kịch của anh ấy” - Hani kể lại.

Hacker Lee Doo Hee - người giới thiệu Junsu với Hani.

Hacker Lee Doo Hee - người giới thiệu Junsu với Hani.

Khi được hỏi nhận xét về bạn trai, giọng ca Up & Down cho biết: “Anh ấy là người thực sự đáng nể. Trong số tất cả những người tôi biết, anh ấy dồi dào năng lượng tích cực nhất”. Hani cũng thú nhận, trước khi hẹn hò, cô chưa từng xem Junsu biểu diễn live. “Bạn bè tôi hâm mộ anh ấy hơn cả tôi. Bạn tôi từng đăng ký gia nhập FC và xem các video của anh ấy trong thư viện” - Hani kể.

Ảnh hẹn hò của cặp đôi Kpop bị tung ra vào ngày đầu tiên của năm 2016.

Ảnh hẹn hò của cặp đôi Kpop bị tung ra vào ngày đầu tiên của năm 2016.

Thông tin Hani và Junsu hẹn hò gây bất ngờ cho người hâm mộ bởi 2 ca sĩ dường như không có đặc điểm chung. Một vài fan của JYJ phản ứng tiêu cực, đưa ra những nhận xét bôi nhọ Hani đã bị công ty quản lý của Junsu đe dọa sẽ kiện tụng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất