Giải Trí

Hai ‘bản sao’ hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ

Phạm Hương và Giang Hồng Ngọc chính là các “bản sao” được nhiều người chú ý nhất. Đây vừa là điểm thuận lợi nhưng cũng là rắc rối không nhỏ cho hai người đẹp.

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Việt. Cô trở thành hình tượng mà nhiều người hướng đến, qua đó chứng tỏ bản thân xứng đáng với danh hiệu mà công chúng trao tặng “Nữ hoàng giải trí”. Ngoài những lợi thế về sắc vóc như chiều cao, làn da trắng, khuôn miệng rộng với nụ cưới tỏa nắng, giọng ca Tìm lại giấc mơ còn sở hữu cho mình nét đẹp lai Tây nhiều điểm nhấn. Cô luôn biết làm mới mình và trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Chính vì thế cái tên Hồ Ngọc Hà trong những năm qua chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều chương trình quan trọng.

Tưởng chừng nét đẹp cùng tài năng của bà mẹ một con này khó mà “đụng hàng”, thế nhưng cô lại có nhiều “bản sao” đến ngỡ ngàng. Trong số một chuỗi các bản sao của Hà Hồ, hoa hậu Phạm Hương và ca sĩ Giang Hồng Ngọc được xem là hai “bản sao” hoàn hảo nhất về tài lẫn sắc.

Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Trước và đặc biệt là sau thời điểm đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương bị cư dân mạng soi là “bản sao” của Hồ Ngọc Hà. Người đẹp gốc Hải Phòng sở hữu một nét lai Tây với khuôn miệng rộng, cùng đấy là đôi mắt biết nói. Vóc dáng với cô cũng “một chin, một mười” với đàn chị.

111

Đặc biệt, khi cả hai cùng có một “tuyệt chiêu” để tỏa sáng bất kỳ đâu khi xuất hiện đó là nụ cười rạng rỡ. Và đây cũng là vũ khí lợi hại đưa Phạm Hương đến với chiếc vương miện danh giá của cuộc thi.

Xét về tài năng, Phạm Hương hiện là giảng viên Trường CĐ Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Cô từng là người mẫu và có năng khiếu về ca hát. Như vậy, cùng với danh hiệu mà cô vừa đạt được, Phạm Hương nhiều khả năng sẽ phát triển hơn trong V-biz.

112

Mới đây, trong một buổi giao lưu trực tuyến trên một trang báo, Phạm Hương thừa nhận mình có những điểm tương đồng với Hồ Ngọc Hà. Cô nói: “Tôi nghĩ mình hạnh phúc khi được mọi người khen hao hao giống chị Hà. Chị ấy rất đẹp và thông minh. Nhưng tôi chắc chắn công chúng sẽ nhìn được những điểm khác biệt của tôi trong thời gian tới”.

Giang Hồng Ngọc - Quán quân Nhân tố bí ẩn

Giang Hồng Ngọc là một trong những ca sĩ có ngoại hình sáng sân khấu, chất giọng đầy nội lực. Cô hút mắt người xem với gương mặt xinh đẹp, biểu cảm. Bên cạnh đó, đôi chân dài thẳng tắp của cô khiến nhiều người ganh tỵ - đây cũng là đặc điểm nổi bật của Hà Hồ.

unnamed (3)

Nữ ca sĩ được mọi người biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên. Được sự dìu dắt bởi Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc dần trưởng thành và khẳng định được phong cách. Nhưng song song đó, nhiều khán giả cho rằng, cô đang mang dáng dấp của “cô giáo”.

Giang Hồng Ngọc từng chia sẻ: “Nét mặt của tôi rất giống chị Hồ Ngọc Hà, đi 10 bước mà người ta còn nhầm tôi với chị. Tôi nói đùa, sau cuộc thi này sẽ phẫu thuật đi một cái gì đó để khác với chị Hà”.

113

Trên sân khấu Nhân tố bí ẩn, Giang Hồng Ngọc cũng nhiều lần hát lại những bản hit của thầy mình với phần vũ đạo nóng bỏng không kém cạnh. Đây vừa là lợi thế vừa là điểm hạn chế của cô. Để không là bản sao của người đi trước, giọng ca Con cầu xin đang cố gắng để tạo cho mình lối đi riêng nhằm có được những bước vững chắc trong sự nghiệp. Tuy nhiên, điều này là “chướng ngại vật” không hề dễ để vượt qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất