Giải Trí

Giai nhân gốc Việt Chung Lệ Đề lộ nội y nơi công cộng

Chia sẻ

Vui vẻ mua sắm trên phố nhưng Chung Lệ Đề lại bị chỉ trích khi lộ hẳn nội y trước ống kính.

QQ cho hay, ngày 16/10, nữ diễn viên gốc Việt xuất hiện tại một cửa hàng bánh mì ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô không hề trang điểm nên dễ dàng nhận ra sự thay đổi khá lớn. Ở tuổi 45, Chung Lệ Đề có nhiều nếp nhăn, già nua hơn.

Cô mặc trang phuc ngắn khi chọn đồ và liên tục hớ hênh nội y trước ống kính. Hình ảnh này khiến bà mẹ ba con bị nhiều cư dân mạng chê cười. Họ cho rằng sự vô ý nơi công cộng ảnh hưởng không tốt đến những người xung quanh, đặc biệt là trẻ em.

Chung Lệ Đề xuất hiện giản dị trên phố.

Chung Lệ Đề xuất hiện giản dị trên phố.

Nhưng cô liên tục bị chụp ảnh hớ hênh nội y giữa nơi công cộng.

Nhưng cô liên tục bị chụp ảnh hớ hênh nội y giữa nơi công cộng.

Hình ảnh không đẹp của nữ diễn viên 45 tuổi.

Hình ảnh không đẹp của nữ diễn viên 45 tuổi.

Chung Lệ Đề có mẹ là người Việt Nam. Đầu thập niên 1990, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu gốc Hoa quốc tế, từ đó gia nhập làng giải trí Hong Kong. Người đẹp từng đóng Thiên long bát bộ, Nhân ngư truyền thuyết, Jan Dara… Năm 2000, cô được tạp chí dành cho nam giới - FHM - bình chọn là Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất.

Chung Lệ Đề kết hôn lần đầu năm 1998 với một người đàn ông Bỉ. Cũng năm đó, cô sinh con gái đầu lòng. Năm 2003, cô tái hôn và có hai con gái. Mặc dù vậy, hôn nhân này chỉ gắn bó được 8 năm.

Chung Lệ Đề có mẹ là người Việt Nam. Cô thuộc Top sao gợi cảm trong làng giải trí Hoa ngữ.

Chung Lệ Đề có mẹ là người Việt Nam. Cô thuộc top sao gợi cảm trong làng giải trí Hoa ngữ.

Những ngày đầu năm, Chung Lệ Đề công khai chuyện yêu đương tài tử Trương Luân Thạc bất chấp việc anh kém cô 12 tuổi. “Tôi và anh ấy rất hợp nhau, có nhiều sở thích chung”. Lệ Đề cho rằng khoảng cách 12 tuổi không gây trở ngại với hai người vì trong tình yêu, quan trọng nhất là sự hòa hợp.

Có tin đồn, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất