Đẹp

Diệu Nhi lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ: 'Tôi chỉ nhấn mí nhẹ nhàng thôi'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nữ chính của Ngày mai Mai cưới không ngần ngại trả lời về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ và sự "lầy lội" khi thường xuyên buôn bán trong hậu trường sân khấu.

Với lối diễn xuất sinh động và tài năng biến hóa qua từng vai diễn, Diệu Nhi là gương mặt được yêu thích tại sân khấu kịch Thế giới trẻ cùng với Khả Như, Puka. Không chỉ thế, cô nàng còn gặt hái không ít thành công khi tham gia các dự án sitcom, phim điện ảnh, làm MC/VJ và các gameshow truyền hình.

Là khách mời trong một talkshow mới đây, Diệu Nhi đã chia sẻ với khán giả về những thành công của bản thân trong năm 2017. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại trả lời về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ và sự “lầy lội” khi thường xuyên buôn bán trong hậu trường sân khấu.

Nữ diễn viên Diệu Nhi.

Nửa thật nửa đùa, cô nàng Linh Đan của Chiến dịch chống ế thừa nhận việc “lên đời” về nhan sắc cũng là một thành công trong năm 2017. Trước nghi án ngày càng xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Diệu Nhi chỉ nhận mình từng nhấn mí để tiện lợi hơn khi trang điểm, còn lại đều là do công sức chăm sóc ngoại hình.

“Ngày xưa không có nhiều tiền hay điều kiện để chăm chút, chắc chắn không đẹp được như bây giờ. Hiện tại vừa dưỡng da vừa dùng mỹ phẩm, thêm quần áo, tóc tai, make-up nữa nên lúc nào lên hình cũng đẹp và sáng sủa”, “Nói về phẫu thuật thẩm mỹ thì Diệu Nhi chỉ tiểu phẫu, chỉ nhấn mí nhẹ nhàng thôi chứ không có làm gì hết”, nữ diễn viên sinh năm 1991 chia sẻ.

Diệu Nhi cho rằng tất cả các nghệ sĩ đều xinh đẹp hơn khi được chăm chút, chăm sóc vẻ ngoài kỹ lưỡng.

Bên cạnh những mảng miếng hài “tưng tửng”, Diệu Nhi còn gây cười với nhiều đoạn clip rao bán hàng “lầy lội” ở phim trường hay đằng sau sân khấu. Nữ chính của Ngày mai Mai cưới tự tin cho rằng mình vừa mang lại niềm vui vừa giúp ích cho gia đình mà không hề khiến các đồng nghiệp khó chịu.

“Bây giờ, cứ đến đoàn nào thì mọi người cũng hỏi “Có đem khô gà thì lấy ra cho mọi người ăn”. Mọi người ăn nhớ trả tiền thì Nhi lấy, còn không nhớ thì Nhi tặng anh chị luôn”, “Không một ai tỏ ra khó chịu hay không đồng tình về việc buôn bán của Diệu Nhi. Các đồng nghiệp đều rất vui vẻ và hoan nghênh việc Nhi buôn bán”, cây hài gốc Phan Thiết bộc bạch.

Diệu Nhi mong muốn mình có được khả năng diễn xuất giỏi, dẫn chương trình hay như các nghệ sĩ Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân…

Không muốn “đóng khung” hình ảnh trong những vai diễn hài, Diệu Nhi chia sẻ mong ước trong năm mới của bản thân là những vai diễn có khác biệt và thật sự độc đáo: “Ước mơ của Diệu Nhi là năm sau mình sẽ có những bộ phim tạo dấu ấn trong lòng khán giả, đặc biệt là những dạng vai mới mẻ, khác với hình ảnh trước giờ mà Nhi xây dựng“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất