Giải Trí

Đến lượt Yuri (SNSD) chia tay 'trai xấu'

Chia sẻ

Mối tình của kiều nữ Kpop với cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan chỉ kéo dài được nửa năm thì đứt gánh.

Báo chí Hàn mới đây đưa tin, thành viên Yuri của nhóm nhạc quốc dân SNSD đã chia tay bạn trai Oh Seung Hwa sau 6 tháng yêu đương. Theo lời một người bạn thân thiết với cặp đôi, nguyên nhân chia tay là do khoảng cách địa lý khiến họ không thể duy trì mối quan hệ tình cảm.

Yuri chia tay "trai xấu" Oh Seung Hwan.

Yuri chia tay “trai xấu” Oh Seung Hwan.

Hiện tại Oh Seung Hwan đang chơi cho đội Hanshin Tigers và đang ở Nhật Bản. Mùa giải tới có thể ngôi sao bóng chày sinh năm 1982 sẽ sang Mỹ. Còn Yuri cũng bận rộn với album và lịch trình cá nhân và biểu diễn ở hải ngoại. Mới đây, Yuri tham dự sự kiện ra mắt một chương trình truyền hình. Nữ ca sĩ 25 tuổi dường như không lộ vẻ buồn bã vì chuyện riêng tư.

Trước đó vào tháng 4, Yuri và Oh Seung Hwan thừa nhận đang qua lại sau khi bị báo chí đăng tải những hình ảnh hẹn hò. Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào cuối năm 2014 và dần tiến đến yêu đương.

Các thành viên SNSD lần lượt chia tay bạn trai trong năm 2015.

Các thành viên SNSD lần lượt chia tay bạn trai trong năm 2015.

Cùng với Yuri, gần đây các cô gái SNSD liên tiếp chia tay bạn trai. Trước đó là Tiffany, Taeyeon và Yoona. Trong đó, mối tình của Yuri ngắn ngủi hơn cả. Hiện chỉ còn thành viên Sooyoung vẫn duy trì tình cảm với bạn trai là Jung Kyung Ho.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất