Giải Trí

Có một Tăng Thanh Hà ngày bé đáng yêu thế này đây!

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hình ảnh khi bé được cô đăng tải trên mạng xã hội khiến công chúng vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà chia sẻ bức ảnh chụp cùng anh trai ngày bé khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Trong ảnh, cô mặc chiếc đầm màu trắng, cười rạng rỡ bên cạnh anh trai trong ngày sinh nhật.

Khi nhìn bức ảnh này, mọi người khẳng định “ngọc nữ” màn ảnh Việt đã xinh từ bé. Những đường nét đáng yêu, xinh đẹp của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc làm khán giả phải yêu ngay cái nhìn đầu tiên.

Sau khi chia sẻ, hình ảnh của cô nhận được nhiều lượt bấm thích và bình luận từ cư dân mạng. Họ khen ngợi vẻ đẹp “sắc nước hương trời” từ khi còn nhỏ của Hà Tăng.

Người hâm mộ khen ngợi nhan sắc xinh đẹp từ nhỏ của bà xã Louis Nguyễn.

Những đường nét trên gương mặt nữ diễn viên Mỹ nhân kế không có nhiều thay đổi so với thời bé.

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà được công nhận ngay khi bước chân vào làng giải trí. Vẻ đẹp trong sáng , ngây thơ của “bà mẹ hai con” khiến người đối diện phải thổn thức khi bất chợt nhìn vào đôi mắt trong veo của cô.

Đôi mắt to tròn, long lanh của “ngọc nữ” màn ảnh Việt.

Tăng Thanh Hà gặt được thành công sau vai Út Nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám Hương phù sa. Nhan sắc tuổi 20 của cô khiến không ít khán giả phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp.

Hà Thanh giản dị nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ khi diện bộ áo dài trắng trong Bỗng dưng muốn khóc.

Ngay cả đến lúc lâp gia đình và có 2 con, nữ diễn viên vẫn khiến khán giả phải ganh tỵ bởi vẻ đẹp bất chấp thời gian. Mặc dù đã rời xa showbiz để vun vén cho tổ ấm nhỏ, sức hút của Tăng Thanh Hà vẫn không hề thuyên giảm. Danh hiệu “ngọc nữ” khán giả dành cho cô là hoàn toàn xứng đáng và không phải người đẹp nào trong làng giải trí cũng nhận được danh hiệu này.

Thần thái sang chảnh, tự tin của bà xã Louis Nguyễn.

Nhan sắc của Tăng Hà ngày càng cuốn hút, mặn mà theo thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất