Giải Trí

Chán xinh đẹp, Tú Vi uốn tóc mì tôm và chấm tàn nhang lên mặt

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nữ diễn viên Tú Vi biến hóa hình ảnh với lối trang điểm, làm tóc tinh nghịch - khác với phong cách dịu dàng, nữ tính trước đây.

Tú Vi vừa thực hiện bộ ảnh thời trang với tạo hình mang màu sắc của các cô gái phương Tây. Người đẹp chọn lối trang điểm trong suốt cùng gam hồng chủ đạo, qua đó tạo điểm nhấn với lớp má hồng tôn gò má và những đốm tàn nhang đặc trưng.

Để thực hiện bộ ảnh, Tú Vi đích thân chọn những bông hoa đẹp nhất mà cô yêu thích nhằm làm phụ kiện cho phong cách này. Nữ diễn viên Cổng mặt trời chia sẻ, cô rất thích công việc cắm hoa mỗi lúc rảnh rỗi. Đó là khoảng thời gian giúp cô thư giãn và suy nghĩ nhiều thứ trong cuộc sống, cân bằng giữa công việc gia đình với bên ngoài xã hội.

Hiện tại, Tú Vi tập trung phần lớn thời gian vào công việc sản xuất bộ phim mang tên Đời cho ta bao lần đôi mươi - khi dự án này bắt đầu bước vào giai đoạn hậu kỳ, dự kiến ra mắt trong năm nay. Song song đó, bà xã xinh đẹp của diễn viên Văn Anh cũng muốn đẩy mạnh kênh YouTube cá nhân trong thời gian tới để có thêm cơ hội tiếp cận nhiều hơn với khán giả.

Tú Vi đã làm xoăn toàn bộ mái tóc của mình để mang đến hình ảnh mới mẻ. Kiểu tóc này có thể khiến các cô gái trông khá “dừ”.

Song, việc kết hợp cùng cách trang điểm lẫn trang phục trẻ trung là điểm lưu ý giúp hài hòa phong cách.

Trang phục Tú Vi diện trong bộ ảnh vẫn giữ sự nữ tính như trước đây. Cô gợi ý cách phối sơ mi hoặc áo dài tay cổ lọ với các chân váy màu sắc để mang đến sự trẻ trung.

Thời gian gần đây, Tú Vi liên tục làm mới hình ảnh của mình khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô không còn rập khuôn với những bộ đầm xòe có kiểu dáng đơn giản mà hướng đến những thiết kế tôn dáng hoặc có chi tiết cắt xẻ tinh tế, khoe vẻ đẹp quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất